svasdssvasds

ชาวโซเชียล แห่ไว้อาลัย "โอ วรุฒ" พระเอกตลอดกาล

ชาวโซเชียล แห่ไว้อาลัย "โอ วรุฒ" พระเอกตลอดกาล

เพื่อนร่วมวงการบันเทิง พากันโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ร่วมไว้อาลัยกับพระเอกตลอดกาล โอ วรุฒ วรธรรม โดยเฉพาะนางเอกหลายคน ที่เคยร่วมงานกับเขาในอดีต

คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย “โอ วรุฒ”

กวาง กมลชนก เขมะโยธิน เป็นนางเอกอีกหนึ่งคน ที่เคยร่วมงานกับ โอ วรุฒ โพสต์ภาพในอดีต ที่เคยถ่ายปกนิตยสาร หลายฉบับพร้อมข้อความไว้อาลัย เพื่อนที่น่ารักของเธอ

แนน ชลิตา เฟื่องอารมณ์ นางเอกอีกหนึ่งคน ที่เคยร่วมงานกับโอ วรุฒ เธอบอกว่า เขาเป็นพระเอกคนแรก ในชีวิตการทำงานของเธอด้วย

นอกจากนี้ยังมีศิลปิน และ นักแสดงอีกจำนวนมาก ที่ร่วมกันโพสต์ไว้อาลัย พระเอกผู้จากไป ทั้งจ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร เจ เจตริน หนิง ปณิตา และ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

และนีโน่ เมทนี บูรณะศิริ เพื่อนสนิทของโอ วรุฒ เป็นผู้ที่โพสต์การจากไปของเขาในเวลา 2.40 น.

นอกจากนี้ยังมี ทีมงานที่เชิญ โอ วรุฒ ไปเป็นกรรมการตัดสินการประกวดแข่งขันทำอาหารที่ห้างแจ่มฟ้า พลาซ่า ที่จังหวัดลำพูน คือ เชฟปู นิมมาน ศรีเมฆานนท์ ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันงาน โอ เดินทางมาร่วมงานตั้งแต่เช้า หลังงานเสร็จประมาณ 15.00 น.เศษ ก็เดินทางกลับในเวลา 16.00 น.

ตั้งแต่ช่วงเช้า ที่เดินทางมาถึง ทางทีมงานเห็น พูดเบาเหมือนกับคนเจ็บคอ จึงให้นั่งพักเฉยๆ และให้ดูการแข่งทำอาหาร ซึ่งโอ วรุฒ มีสปิริต ที่แรงกล้ามาก ไม่แสดงอาการเจ็บป่วยอะไรให้เห็นเลย และมีน้องสาว คอยดูแลอยู่ใกล้ๆ มีอยู่คำหนึ่ง ที่โอ วรุฒ พูดออกมาว่า หากพี่ล้ม พี่จะล้มไปทางน้องนะ ทางทีมงานก็คิดว่า พูดเล่น กระทั่งทราบข่าวการเสียชีวิต ทีมงานรู้สึกเสียใจอย่างมาก

related