svasdssvasds

"อาร์ต พศุตม์" โพสต์หาตัวหุ้นส่วนโกงเงิน ใครเจอโปรดแจ้ง!

"อาร์ต พศุตม์" โพสต์หาตัวหุ้นส่วนโกงเงิน ใครเจอโปรดแจ้ง!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่ "อาร์ท พศุตม์ บานแย้ม" นักแสดงและผู้ถือหุ้น บริษัท ดีซุส(ประเทศไทย) จำกัด เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชุมพร เพื่อให้ดำเนินคดีกับกรรมการหุ้นส่วน 2 ราย ในความผิดเกี่ยวกับห้างหุ้นส่วนบริษัท หลังพบปัญหาการจัดการภายในบริษัท และมีการสั่งเรียกคืนสินค้าจากตัวแทนจำหน่าย และจะมีการคืนเงินค่าสินค่าภายในวันที่ 31 ตุลาคมถึง 1 พฤศจิกายน 2561 รวมจำนวน 5,600,000 ล้านบาท  แต่กลับไม่ปฏิบัติตามสัญญาคืนเงินสินค้าตามที่ตกลงกับตัวแทนจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ และนับจนถึงขณะนี้ ยังไม่สามารถตามจับกุมตัว กรรมการหุ้นส่วน 2 รายที่ก่อเหตุฉ้อโกงได้

โดยล่าสุด "อาร์ท พศุตม์ บานแย้ม" ได้ใช้พื้นที่ในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความชี้แจงที่มาของแต่ละบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว หากมีใครพบเห็น หรือเจอเบาะแส สามารถแจ้งได้ทันทีมีรางวัลให้

"⋆อ่านให้จบรบกวนเวลาสักนิดอาจจะไม่ตกเป็นเหยื่อ ⋆ฝากพี่ๆสื่อมวลชนช่วยกระจายข่าวด้วยคับพวกเราจะขอบคุณมากๆฝากเพจดังหลายๆเพจช่วยด้วยคับข่าวนี้เป็นภัยต่อสังคมจริงๆคับ กราบขอบพระคุณ ***** ⋆รูปทุกคน ที่ผมลงตอนนี้คือตอน ที่นาย ⋆ณภัทรหรือแอร์ มาติดต่อผมทำธุระกิจ คนทั้งหมดนี้มากับเค้าด้วยทุกคน ถ้าใครไม่เกี่ยว กรุณาแสดงตัวด้วยคับ ** ⋆คนที่1 ชื่อ ⋆ออย โดยแอร์อ้างว่า เป็นเจ้าของโรงงานทำให้หลายแบรน เช่น ลอรีอัล ...ชวาร์สคอฟ (กราบขอประทานอภัยในแบรนที่ยกตัวอย่างมา ) ซึ่งแอร์ ได้อ้างว่า เป็นที่ปรึกษา และ รู้เรื่องทุกอย่างของบัญชีบริษัท ดีซุสไทยแลนด์ และ เป็นคนนำเข้าวัตถุดิบในการผลิตต่างๆ (มีหลักฐานด้วย) ....⋆คนที่ 2 ชื่อ ⋆วิภา ⋆จุมพลกุล แอร์บอกเป็นเจ้าของศุนย์ รถแห่งนึง (toyo...)ใน ชุมพรพอสืบไปเป็นแค่ ผจก มือสองเท่านั้น toyo... มือสอง) ซึ่ง นาง ⋆วิภา ⋆จุมพลกุล เคยมีประวัติ เช็คเด้ง ตั้งแต่ ปี 57 เซ็น พร้อมกับนาย ณภัทร ( แต่ตอนนั้น เค้ายังชื่อ ⋆เจษตภร ก่อนหน้า นั้น ชื่อ ⋆ประสิทธิ คือเปลี่ยนมา 3 ชื่อแล้ว ) ⋆คนที่ 3 ชื่อ ⋆หมีเป็นสามีออย ซึ่งตอนนั้น เป็นคนจัดแจงคิดบัญชี ให้แอร์ก่อนจะส่งของล็อตแรก ในวันที่ 9 ธค 2560 .....ตอนนี้เป็นเวลา 24 แล้ว วันที่ นาย ⋆ณภัทร ⋆จุมพลกุล และ ⋆ณัฐพงษ์ ⋆มณีทรัพย์สุคนธ์ หุ้นส่วน บริษัท ดีซูสไทยแลนด์ และ เดอะแก็งค์ ได้หายตัวไปจากตัวแทน ผมขอให้ชี้แจงบัญชีบริษัท เป็นเวลาหลายเดือนมากๆ และไม่สามารถชี้แจงได้ และ ได้ทำความเดือดร้อนให้คนประมาณ 200 ถึง 300 คน โดย หลอกทางตัวแทนว่าจะรับซื้อของคืนและจะจ่ายตังค์ ในวันที่ 31 ตุลาคมถึง 1 พฤศจิกายน 2561 รวมจำนวน ⋆5,600,000 ล้านบาท เศษ ได้มีบางส่วนได้คืนแล้วนิดหน่อยไม่น่าเกิน 200,000 บาท ยังมีหนี้กับ โรงงานอีก เกือบ 9,000,000 ล้านบาท และ หนี้อื่นๆ อีก จำนวนมากที่ยังไม่รู้ ⋆โปรดช่วยกันแชร์กราบหละคับ ช่วยกันหาตัวให้หน่อยนะคับ ⋆ใครมีเบาะแสมีรางวัลให้"

"อาร์ต พศุตม์" โพสต์หาตัวหุ้นส่วนโกงเงิน ใครเจอโปรดแจ้ง!

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

⋆อ่านให้จบรบกวนเวลาสักนิดอาจจะไม่ตกเป็นเหยื่อ ⋆ฝากพี่ๆสื่อมวลชนช่วยกระจายข่าวด้วยคับพวกเราจะขอบคุณมากๆฝากเพจดังหลายๆเพจช่วยด้วยคับข่าวนี้เป็นภัยต่อสังคมจริงๆคับ กราบขอบพระคุณ ***** ⋆รูปทุกคน ที่ผมลงตอนนี้คือตอน ที่นาย ⋆ณภัทรหรือแอร์ มาติดต่อผมทำธุระกิจ คนทั้งหมดนี้มากับเค้าด้วยทุกคน ถ้าใครไม่เกี่ยว กรุณาแสดงตัวด้วยคับ ** ⋆คนที่1 ชื่อ ⋆ออย โดยแอร์อ้างว่า เป็นเจ้าของโรงงานทำให้หลายแบรน เช่น ลอรีอัล ...ชวาร์สคอฟ (กราบขอประทานอภัยในแบรนที่ยกตัวอย่างมา ) ซึ่งแอร์ ได้อ้างว่า เป็นที่ปรึกษา และ รู้เรื่องทุกอย่างของบัญชีบริษัท ดีซุสไทยแลนด์ และ เป็นคนนำเข้าวัตถุดิบในการผลิตต่างๆ (มีหลักฐานด้วย) ....⋆คนที่ 2 ชื่อ ⋆วิภา ⋆จุมพลกุล แอร์บอกเป็นเจ้าของศุนย์ รถแห่งนึง (toyo...)ใน ชุมพรพอสืบไปเป็นแค่ ผจก มือสองเท่านั้น toyo... มือสอง) ซึ่ง นาง ⋆วิภา ⋆จุมพลกุล เคยมีประวัติ เช็คเด้ง ตั้งแต่ ปี 57 เซ็น พร้อมกับนาย ณภัทร ( แต่ตอนนั้น เค้ายังชื่อ ⋆เจษตภร ก่อนหน้า นั้น ชื่อ ⋆ประสิทธิ คือเปลี่ยนมา 3 ชื่อแล้ว ) ⋆คนที่ 3 ชื่อ ⋆หมีเป็นสามีออย ซึ่งตอนนั้น เป็นคนจัดแจงคิดบัญชี ให้แอร์ก่อนจะส่งของล็อตแรก ในวันที่ 9 ธค 2560 .....ตอนนี้เป็นเวลา 24 แล้ว วันที่ นาย ⋆ณภัทร ⋆จุมพลกุล และ ⋆ณัฐพงษ์ ⋆มณีทรัพย์สุคนธ์ หุ้นส่วน บริษัท ดีซูสไทยแลนด์ และ เดอะแก็งค์ ได้หายตัวไปจากตัวแทน ผมขอให้ชี้แจงบัญชีบริษัท เป็นเวลาหลายเดือนมากๆ และไม่สามารถชี้แจงได้ และ ได้ทำความเดือดร้อนให้คนประมาณ 200 ถึง 300 คน โดย หลอกทางตัวแทนว่าจะรับซื้อของคืนและจะจ่ายตังค์ ในวันที่ 31 ตุลาคมถึง 1 พฤศจิกายน 2561 รวมจำนวน ⋆5,600,000 ล้านบาท เศษ ได้มีบางส่วนได้คืนแล้วนิดหน่อยไม่น่าเกิน 200,000 บาท ยังมีหนี้กับ โรงงานอีก เกือบ 9,000,000 ล้านบาท และ หนี้อื่นๆ อีก จำนวนมากที่ยังไม่รู้ ⋆โปรดช่วยกันแชร์กราบหละคับ ช่วยกันหาตัวให้หน่อยนะคับ ⋆ใครมีเบาะแสมีรางวัลให้

โพสต์ที่แชร์โดย art_phasut (@art_phasut888) เมื่อ

 

 

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

มี 4-5 รูป ใครเจอสองคนนี้ช่วยแจ้งเบาะแสหน่อยครับ เพราะตอนนี้ สองคนนี้ทำให้คนจำนวนมากกำลังเดือดร้อนเพราะ รับซื้อของจาดตัวแทนคืน ไปแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน มุลค่าความเสียหายคือประมาณ 5,000,000 กว่าบาทมีผู้เสียหายประมาณ 200 คนอันนี้ไม่ได้เป็นการทวงหนี้ครับ และ ยังมีเงินอีกหนึ่งส่วนที่รับจากตัวแทนไปแล้วไม่ยอมไปจ่ายโรงงานอีกหลายล้านบาท #เพราะตอนนี้ขาดการติดต่อมาสองถึงสามวันแล้ว #นัดจะจ่ายให้ตัวแทนคือวันที่1พฤศจิกาจนป่านนี้ยังให้ตัวแทนไม่ครบ #เห็นชอบนัดตัวแทนบอกเจอกันที่ศาลไม่รู้ศาลอะไร

โพสต์ที่แชร์โดย art_phasut (@art_phasut888) เมื่อ

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ใครเจอ สองคนนี้บอกหน่อยคับ เค้า รับซื้อของตัวแทน กลับ บริษัท แล้วไม่ยอม จ่ายเงินคืน มีคนเดือดร้อนจำนวนมากคับ พิกัด ชุมพร หลังสวน หรือที่อื่นๆ คับ ไม่ได่เป็นการทวงหนี้ แต่เป็นการ หลอก ตัวแทน ว่ารับ ซื้อของ คืน และ ไม่จ่ายเงิน

โพสต์ที่แชร์โดย art_phasut (@art_phasut888) เมื่อ

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ใครเจอ ช่วยบอก ด้วยคับ มีคนเดือด ร้อนเยอะ เลย

โพสต์ที่แชร์โดย art_phasut (@art_phasut888) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

เช็คบัญชี คือปัญหาภายใน ที่เค้าบอก ตลอดเวลาทำ ธุระกิจกันมา ผมไม่เคยเห็น บัญชีเลยแม้แต่ตัวเดียว ล่าสุดปิดเฟส หนีไปแล้ว ใครเจอ เบาะแส ส่งทาง อินบล็อค หน่อยคับ มีคนเดือด ร้อนเพราะคนนี้ 200-300 ร้อยคนเท่าที่รู้นะคับ ใครเคยโดน คนนี้โกงอะไร ส่งอินบล็อคมาเลยคับ เคยโกงอะไร ส่งมาเลย ครับ ตอนนี้ทาง พี่ๆ เจ้าหน้าที่ ต้องการ หลักฐาน จำนวนมากเพราะผู้เสียหายจำนวนมาก เค้าเห็นจากทางว่าผมโดนโกง ทำมาหลายที่ มากๆ เห็นว่าทำ เป็นขบวนการ ด้วย จึงต้อง ให้ทุกท่านที่เคยโดนร่วมมือ

โพสต์ที่แชร์โดย art_phasut (@art_phasut888) เมื่อ

 

related