svasdssvasds

"ต่าย ชุติมา" เคลื่อนไหวครั้งแรกหลัง "ทิม พิธา" สามีไฮโซรับรักร้าว!

"ต่าย ชุติมา" เคลื่อนไหวครั้งแรกหลัง "ทิม พิธา" สามีไฮโซรับรักร้าว!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากมีข่าวลือสะพัดว่าครอบครัวของ อดีตนางเอกวัยรุ่น "ต่าย ชุติมา" นางเอกภาพยนตร์ Seasons Change กับไฮโซหนุ่ม "ทิม พิธา" กำลังมีปัญหา และภายหลังทางด้าน "ทิม พิธา" ได้ออกมายอมรับว่าสถานะความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งคู่มีปัญหาจริง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ "ต่าย ชุติมา" เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกหลังเจอข่าวฉาว โดย "ต่าย ชุติมา" ได้โพสต์ภาพหอมแก้มลูกสาว พร้อมแคปชั้นว่า "The love of my life,I will fight for you... #เพื่อพิพิมหม่าม๊าทำได้ทุกอย่าง ?????? #fighto" ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมถึงคนในวงการบันเทิง อย่างกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี และนิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

The love of my life,I will fight for you... #เพื่อพิพิมหม่าม๊าทำได้ทุกอย่าง ?????? #fighto

โพสต์ที่แชร์โดย Chutima Teepanart (@tye_chutima) เมื่อ

โดยก่อนหน้านี้ทางด้าน "ทิม พิธา" ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกสาว พร้อมระบุข้อความว่า "Yes sir #strongdad" ก่อนที่วันจันทร์ที่ผ่านมาจะลงรูปเล่นน้ำกับลูกสาวในสระว่ายน้ำ และเช็คอินที่ี Marriot Huahin

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

Yes sir #strongdad

โพสต์ที่แชร์โดย Tim Pita (@tim_pita) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

Monday blues. Taken by auntie @praepraeprae

โพสต์ที่แชร์โดย Tim Pita (@tim_pita) เมื่อ

 

"ต่าย ชุติมา" เคลื่อนไหวครั้งแรกหลัง "ทิม พิธา" สามีไฮโซรับรักร้าว! "ต่าย ชุติมา" เคลื่อนไหวครั้งแรกหลัง "ทิม พิธา" สามีไฮโซรับรักร้าว! "ต่าย ชุติมา" เคลื่อนไหวครั้งแรกหลัง "ทิม พิธา" สามีไฮโซรับรักร้าว! "ต่าย ชุติมา" เคลื่อนไหวครั้งแรกหลัง "ทิม พิธา" สามีไฮโซรับรักร้าว! "ต่าย ชุติมา" เคลื่อนไหวครั้งแรกหลัง "ทิม พิธา" สามีไฮโซรับรักร้าว!

related