svasdssvasds

แฉคลิปงานแต่งเช้า ป๊อบ คบซ้อน ไร้รอยยิ้มในงานมงคล

ขาเผือกทำหน้าที่ ชาวเน็ตแชร์คลิป งานแต่งป๊อบ เจ้าบ่าวหน้าไร้รอยยิ้ม ไม่มีอารมณ์เล่นกับพิธีกร เข้าพิธีเช้าแล้วหายแวบ ปล่อยเจ้าสาวรับแขกเดี่ยว โผล่อีกที 4 ทุ่ม

สำหรับบรรยากาศงานแต่งของ ป๊อบ ปองกุล นั้น ได้มีชาวโซเชียล นำคลิปบรรยากาศภายในมาเผยแพร่ โดยมีการระบุว่า เจ้าตัวจะไม่อินกับการแต่งครั้งนี้เลย ไม่มีอารมณ์เล่นมุกกับพิธีกร ซึ่งผิดกับบุคลิกที่เป็นหนุ่มเจ้าเนื้ออารมณ์ดี หรือว่าจะเป็นเพราะอากาศที่ร้อน ทำให้หน้าตาออกจะตึงๆ ทั้งนี้ มีรายงานว่า หลังเสร็จพิธีช่วงเช้า ป๊อบซึ่งตลอดงานไม่มีรอยยิ้มเลย ได้หายตัวไป โดยฝ่ายเจ้าสาวพยายามโทรศัพท์ตาม แต่นักร้องหนุ่มไม่รับโทรศัพท์ กระทั่งเวลา 22.00 น. ป๊อบก็กลับเข้ามาในงานซึ่งจวนเลิกแล้ว และสั่งข้าวผัดกะเพรามากิน

แฉคลิปงานแต่งเช้า ป๊อบ คบซ้อน ไร้รอยยิ้มในงานมงคล

ขณะเดียวกัน กรณีของป๊อบ นั้นทำให้ชาวโซเชียล นึกถึงกรณี ของ "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" เพื่อนซี้ของป๊อบ ที่ก่อนหน้าเคยโดนถล่มหนักเพราะเลิกกับแฟนแอร์โฮสเตสที่คบมานานสิบปีเพราะฝ่ายชายหมด Passion ล่าสุด ชาวเน็ตได้มีการขุดคลิป ตามรายการต่างๆ ที่ทั้งคู่เคยไปออกด้วยกัน โดย โอ๊ต ปราโมทย์ จะคอยพูดในรายการเสมอว่า ป็อบ ปองกูล มักไม่ให้เอ่ยชื่อแฟนออกอากาศ โดยให้เหตุผลว่ากลัวแฟน และให้เกียรติเคารพในตัวแฟน ก่อนที่ชาวเน็ตจะถึงบางอ้อกันเป็นแถวว่าที่แท้เป็นเพราะกลัวจะมีปัญหาตามหลังนั่นเอง

แฉคลิปงานแต่งเช้า ป๊อบ คบซ้อน ไร้รอยยิ้มในงานมงคล

related