svasdssvasds

SM Ent. ยืนยันกำหนดวันเข้ากรมรับใช้ชาติ ของ D.O. EXO

SM Ent. ยืนยันกำหนดวันเข้ากรมรับใช้ชาติ ของ D.O. EXO

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ดูเหมือนปีนี้จะเป็นอีกปีที่เหล่าคนดังทั้งศิลปินและนักแสดงต่างตบเท้ากันเข้ากรมรับใช้ชาติกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 พฤษภาคม ได้มีรายงานว่า ไอดอลนักแสดงหนุ่ม ดีโอ EXO หรือ โดคยองซู จะเข้ากรมรับใช้ชาติในไม่ช้านี้แล้ว

รายงานระบุว่า ดีโอ EXO จะเข้ากรมรับใช้ชาติในวันที่ 1 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งหลังจากที่ข่าวนี้ได้เผยแพร่ออกมานั้น ทางต้นสังกัด SM Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันข่าวว่าเป็นความจริง โดยเผยว่า “ดีโอ EXO จะเข้ากรมรับใช้ชาติ ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ และเขาจะปฏิบัติหน้าที่ทหารอย่างเต็มที่” นอกจากนี้แหล่งข่าวจากต้นสังกัดยังระบุว่า ดีโอ มีความตั้งใจที่อยากจะเดินทางเข้ากรมรับใช้ชาติอย่างเงียบๆโดยไม่เปิดเผยวันเวลาและสถานที่ท่ีเข้ากรม และจะไม่มีการจัดงานอีเว้นท์ใดๆในวันที่เขาเข้ารายงานตัว

ดีโอ เกิดปี 1993 ซึ่งอายุของเขายังมีเวลาเหลือก่อนที่จะถึงกำหนดต้องเข้ากรมตามกฎหมายกองทัพในปัจจุบัน โดยเขาสามารถที่จะผ่อนผันได้เป็นจำนวนทั้งหมด 5 ครั้ง แล้วค่อยเข้ากรมในปี 2021 เมื่อเขาอายุ 28 ปี อย่างไรก็ตาม เนื่องจากก่อนหน้านี้ ซิ่วหมิน หนึ่งในสมาชิกวง เพิ่งเข้ากรมรับใช้ชาติไป เขาจึงแสดงความตั้งใจที่อยากจะเข้ากรมรับใช้ชาติให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

ฉะนั้น ดีโอ จะถือเป็นสมาชิกคนที่ 2 ของวง EXO ที่เข้ากรมต่อจาก ซิ่วหมิน ที่เพิ่งเข้ากรมรับใช้ชาติไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

 

SM Ent. ยืนยันกำหนดวันเข้ากรมรับใช้ชาติ ของ D.O. EXO

 

ดีโอ EXO เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2012 ในฐานะสมาชิกวงบอยแบนด์ EXO แห่งค่าย SM Entertainment ซึ่งในเวลาต่อมา เขาได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดง ผ่านผลงานภาพยนตร์ Cart (2014) และซีรีส์ It’s Okay, That’s Love (SBS,2014) ซึ่งด้วยฝีมือการแสดงของเขา จึงทำให้เขาได้รับการยอมรับในฐานะไอดอลนักแสดง และมีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ภาพยนตร์ Unforgettable (2016) , My Annoying Brother (2016) , Along With the Gods: The Two Worlds (2017) , Room No.7 (2017) , Along With the Gods: The Last 49 Days (2017) , Swing Kids (2018) และผลงานล่าสุดของเขาซีรีส์เรื่อง 100 Days My Prince (tvN,2018)

 

SM Ent. ยืนยันกำหนดวันเข้ากรมรับใช้ชาติ ของ D.O. EXO SM Ent. ยืนยันกำหนดวันเข้ากรมรับใช้ชาติ ของ D.O. EXO

 

 

ขอบคุณรูปภาพจากoverdokyungsoo

related