svasdssvasds

"ใบเตย - ดีเจแมน" จูงมือพบ "เฮียฮ้อ" เตรียมสละโสด

"ใบเตย - ดีเจแมน" จูงมือพบ "เฮียฮ้อ" เตรียมสละโสด

"ใบเตย อาร์สยาม" นักร้องสาวชื่อดัง จูงมือ "แมน พัฒนพล" ว่าที่เจ้าบ่าว เข้าพบ "เฮียฮ้อ สุรชัย" บอสใหญ่ อาร์เอส เพื่อแจ้งข่าวดีเตรียมเข้าวิวาห์

ทีมข่าวบันเทิง สปริงนิวส์ออนไลน์ เกาะติดข่าวคู่รักสุดฮอต หลังจากที่ได้มีการเซอร์ไพร์สจาก แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา คุกเข่าขอแต่งงานสาว “ใบเตย อาร์สยาม” ไปเมื่อวันก่อน จนเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ในโลกโซเชียลฯ

"ใบเตย - ดีเจแมน" จูงมือพบ "เฮียฮ้อ" เตรียมสละโสด

ล่าสุด! ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง “ใบเตย อาร์สยาม” ที่กำลังมีผลงานเป็นคณะกรรมการตัดสินผู้เข้าประกวดร้องเพลงในรายการ “เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต” และละครเรื่อง “เทพธิดาขนนก” ทาง ช่อง 8 จูงมือว่าที่เจ้าบ่าว “แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา

"ใบเตย - ดีเจแมน" จูงมือพบ "เฮียฮ้อ" เตรียมสละโสด

ได้เดินทางมาขอเข้าพบ “เฮียฮ้อ-คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เพื่อแจ้งถึงข่าวดีอย่างเป็นทางการ พร้อมกราบเรียนเชิญ ให้มาเป็นประธานฝ่ายเจ้าสาว ในวันงานแต่งงานดังกล่าว เพื่อเป็นเกียรติและเป็นผู้ที่ทั้งคู่ให้ความเคารพนับถือมาตลอด

"ใบเตย - ดีเจแมน" จูงมือพบ "เฮียฮ้อ" เตรียมสละโสด

โดย “เฮียฮ้อ-สุรชัย” ได้กล่าวแสดงความยินดี พร้อมอวยพรแก่ ใบเตย อาร์สยาม และ แมน พัฒนพล ผู้เปรียบเสมือนลูกสาว และลูกเขยว่า“ดีใจกับทั้งสองคนด้วยกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ ต่อไปนี้ก็ขอฝากแมน ให้ดูแลลูกสาว ใบเตย ต่อด้วย ซึ่งเฮียเชื่อว่าแมน สามารถทำหน้าที่ได้ดี ก็ขอให้ดูแลซึ่งกันและกัน สร้างครอบครัวที่ดีตลอดไป”

 

View this post on Instagram

 

วันนี้พี่แมนเข้ามาขอลูกสาวและกราบเรียนเชิญเฮียฮ้อไปเป็นประธานฝ่ายเจ้าสาวในพิธีมงคลสมรสของเราทั้งสองคนนะคะ เฮียฮ้อเปรียบเสมือนพ่อแม่คนที่สองของใบเตย เป็นผู้มีพระคุณที่สุดของใบเตย ใบเตยกราบขอบพระคุณเฮียสำหรับทุกๆอย่างค่ะ รักและเคารพที่สุดค่ะ??❤️ #เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม? #btmannottwobutone

A post shared by Suteewan Thaveesin (@bitoeyrsiam) on

ทางด้าน “ใบเตย อาร์สยาม” เผยว่า “วันนี้ได้เข้ากราบเฮีย บอกกล่าวเรื่องแต่งงาน เพราะเฮียเปรียบเสมือนพ่ออีกคนหนึ่ง ที่ดูแลใบเตยมาตั้งแต่เด็กๆ พอถึงวันหนึ่งที่เราจะมีชีวิตคู่ ก็ต้องทำให้ถูกต้องตามประเพณีวัฒนธรรม ซึ่งเฮียก็ให้พร และยินดีที่จะมาเป็นประธานในงานแต่งครั้งนี้ ใบเตยกราบขอบพระคุณเฮียสำหรับทุกๆอย่างค่ะ รักและเคารพที่สุดค่ะ”

related