svasdssvasds

กระแตอาร์สยามยกเลิกบางคอนเสิร์ต หลังถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน 

กระแตอาร์สยามยกเลิกบางคอนเสิร์ต หลังถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน 

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

แฟนคลับใจหาย เมื่อกระแต อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวโพสต์ลง IG ขณะตัวเองนอนอยู่ที่โรงพยาบาล หลังหมอพบว่าหน้าอกมีอาการบวมผิดปกติเจอหนองในอกต้องส่งชิ้นเนื้อไปตรวจ โดยกระแต โพสต์ข้อความระบุว่า“ขออนุญาตแจ้งท่านเจ้าภาพและแฟนๆ ที่รักนะคะ วันพรุ่งนี้ แตต้อง เข้าห้องผ่าตัดด่วนคือ ช่วง 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา แตเข้าโรงพยาบาลมารักษาอาการเจ็บและปวด บริเวณช่วงบน หน้าอกข้างขวา หายใจก็ปวดมากๆ ค่ะ เนื่องจากไปกระแทกรุนแรง (ซึ่งน่าจะตอนเล่นคอนเสิร์ต ก่อนหน้านั้น แต่ไม่ทันรู้ตัวว่าตอนไหนนะคะ คือ เวลาโชว์เราก็จัดเต็มเลยไม่ทันระวัง)”

กระแตอาร์สยามยกเลิกบางคอนเสิร์ต หลังถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน 

 

"ทีนี้มันเป็นรอยฟกช้ำ แดง และเริ่มบวมๆ ทนไม่ไหว แตก็เลยรีบมาโรงพยาบาล ช่วงแรกคุณหมอให้ยาปฏิชีวนะ ฆ่าเชื้อ เพราะคิดว่า น่าจะอักเสบติดเชื้อแบคทีเรีย เพราะช่วงนี้แตไม่แข็งแรง พักผ่อนน้อย ร่างกายอ่อนแอมาก สู้เชื้อโรคไม่ไหวคือ นอนอยู่โรงพยาบาล เข้าๆ ออกๆ ตอนนี้จะ 3 อาทิตย์ละค่ะ #มันไม่หายดีสักที"

https://www.instagram.com/p/B2mEcJQFEz1/?utm_source=ig_embed

 

"วันนี้ คุณหมอเลยให้อัลตราซาวด์ และเจาะเอาชิ้นเนื้อตรงนั้นไปตรวจเพาะเชื้อว่าเป็นเชื้อชนิดไหนตัวไหน #สรุปมันเป็นหนองหลายจุดเลยค่ะ ซึ่งเหมือนเป็นฝี (ฝีข้างนอกว่าปวดแล้ว นี่ฝีข้างใน โคตรทรมาน) เพราะมันเกิดการอักเสบจากข้างใน จนเป็นหนองและมีติดเชื้อด้วย"

https://www.instagram.com/p/B2E8LYrFw4s/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=dlfix

 

"คุณหมอบอกว่า ต้องรีบผ่าตัด ล้างเอาหนองออกเพราะตอนนี้ เชื้อมันลามและกัดกินเนื้อเราอยู่หนูเสียใจที่ต้องยกเลิกคิวงาน ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย.- 10 ต.ค.นี้ เพื่อรับการรักษา ดูอาการ ให้ยาปฏิชีวนะ ต่ออีก 2 อาทิตย์ ว่าเชื้อจะหมดไปไหมค่ะ กราบขอโทษพี่ๆผู้ใหญ่ท่านเจ้าภาพทุกงานจากใจจริงๆค่ะ ที่เกิดเหตุสุดวิสัยนี้ ที่ไม่สามารถไปทำการแสดงได้จริงๆค่ะ ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมอบมาให้กันทุกๆคนเลยนะคะ สัญญากับตัวเอง และทุกๆคนเบยค่ะ ว่าจะรักษาสุขภาพ รักตัวเองให้ดีขึ้นมากกว่านี้นะคะ"

https://www.instagram.com/p/B0WB8ReFcIn/?utm_source=ig_embed

CR : krataersiam8

 

: krataersiam8

related