svasdssvasds

อุ้ม ลักขณา วอนอย่าหอม "น้องดิสนีย์" บอล กฤษณะ เดือดลูกสาวเจอแซะ

อุ้ม ลักขณา วอนอย่าหอม "น้องดิสนีย์" บอล กฤษณะ เดือดลูกสาวเจอแซะ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ดราม่า อุ้ม ลักขณา ปลุกเร้าพฤติกรรมการเอ็นดูเด็กน้อย ยกเคส "น้องดิสนีย์" ลูกสาวที่ออกงานสาธารณะครั้งแรกเจอทั้งหอมแก้ม - จับมือ แจงรู้ว่าลูกน่ารักแต่เด็กยังไร้ภูมิคุ้มกันหวั่นติดเชื้อโรคป่วย หรืออาจร้ายแรงถึงขั้นติดเชื้อในกระแสเลือด

อุ้ม ลักขณา วอนอย่าหอม "น้องดิสนีย์" บอล กฤษณะ เดือดลูกสาวเจอแซะ

ก่อนหน้านี้ อุ้ม ลักขณา ควงแขน บอล กฤษณะ ร่วมงานแต่ง ใบเตย - ดีเจแมน โดยมี "น้องดิสนีย์" ลูกสาวที่ได้รับความสนใจจากแขกผู้มาร่วมงานเข้ามาทักทาย จับตัว มือ และหอมแก้ม จนคุณแม่ยังสาวต้องออกมาโพสต์ขอร้องว่าอย่าหอมลูกอีก ระบุว่า "เมื่อวานลูกออกงานครั้งแรกเก่งมาก ไม่ร้องเลยดีดมากคนเก่งหนูเก่งที่สุดเลย แต่ด้วยความน่ารักของหนู หนูโดนหอมโดนจับมือจับแก้มตลอดเวลา แล้วหนูก็เอามือเข้าปาก แม่รู้ว่าหนูน่ารัก ใครๆ ก็เอ็นดูหนู แต่แม่ขอเถอะนะคะมือเราบางทีไปจับอะไรมาละไม่ได้ล้างมือแล้วมาจับมือน้องมาหอมแก้มน้องมันมีแต่เชื้อโรคไง เด็กเค้ายังไม่มีภูมิคุ้มกันแล้วน้องก็เป็นผื่นคันทั้งหน้าดีไม่ดี น้องอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย เดี๋ยวนี้โรคระบาดมันเยอะเหลือเกิน อย่าหาว่าแม่กระแดะหวงลูกมากไปนะคะ คนมีลูกถึงจะเข้าใจเวลาที่เข้าเจ็บป่วยแล้วเค้าเป็นเด็กเค้าบอกไม่ได้ คนบางคนไม่เข้าใจมาจับมือน้องอยู่นั่นแม่เอาออกก็ดึงไปจับอีก จะให้พูดตรงๆ เดี๋ยวก็หาว่าไม่ดีงัยคนเค้ารักเค้าเอ็นดูลูกเรา เวลาลูกเราป่วยมาเอ็นดูกับเรามั้ยล่ะ บางคนถามขอจับหน่อยนะคะ แม่ยังไม่ทันตอบมือมาถึงแล้วจ้า แม่ตัองฉีดเสปรย์ฆ่าเชื้อใส่มือดิสจนเปื่อย ที่พูดไม่ใช่แค่หมายถึงแค่ดิสนีย์ รวมถึงเด็กๆ ทุกคนด้วย เราเอ็นดูเค้าได้แต่อย่าไปจับลูกเค้าเลย แม่ๆ ด้วยกันคงเข้าใจทีสุด เฮ้อออออ ข่าวก็ออกเยอะแยะเรื่องเชื้อโรคที่มาจากผู้ใหญ่จับหอมเด็กเนี่ย อ่านบ้างงงง"

อุ้ม ลักขณา วอนอย่าหอม "น้องดิสนีย์" บอล กฤษณะ เดือดลูกสาวเจอแซะ

ล่าสุด บอล กฤษณะ เดือดแทนลูกสาว น้องดิสนีย์ หลังมีคอมเมนต์หนึ่งปรากฏบนไอจี อุ้ม ลักขณา ระบุว่า "สายฟ้า พายุ" ลูกของสาว ชมพู่ อารยา "น่ารักกว่ามาก" โดยหนุ่มบอลคอมเมนต์กลับในเชิงที่ว่า "ควรมีมารยาทในการคอมเมนต์มากกว่านี้ เด็กทุกคนน่ารักแตกต่างกัน" ฝาก "อย่าเอาความคิดแย่ๆมาใส่เด็ก"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-“อุ้ม ลักขณา” คลอดแล้ว “น้องดิสนีย์” ด้าน “บอล กฤษณะ”เคียงข้างไม่ห่าง

-ส่องภาพ ความน่ารัก “น้องดิสนีย์” มาในธีมสีชมพูมุ้งมิ้ง น่าเอ็นดูสุดๆ!

-ไวทันใจ “อุ้ม ลักขณา” ท้องแล้ว – “บอล กฤษณะ” โพสต์บอกโมเมนต์สุดตื่นเต้น

 

 

 

 

 

 

Cr. @lukkanaaum, @kritsana.ball

related