svasdssvasds

นีโน่ บินขึ้นเชียงใหม่เตรียมเคลื่อนร่าง​ พ่อแรม ช่วงบ่าย

นีโน่ บินขึ้นเชียงใหม่เตรียมเคลื่อนร่าง​ พ่อแรม ช่วงบ่าย

นีโน่ บินขึ้นเชียงใหม่ เคลื่อนร่างของ​พ่อแรม​ วร​ธรรม​ ดาราอาวุโส​บ่ายนี้ ขณะที่ช่วงเช้าญาติเร่งเตรียม​สถานที่​จัดงานศพพ่อแรม​

เมื่อเวลา​ 09.00​ น.​ ของ​วันที่​ 9​ ธันวาคม​ ​ ที่วัดโพธารามมหาวิหาร หรือวัดเจ็ดยอด​ ต.ช้างเผือก​ อ.เมือง​ จ.เชียงใหม่​ นางสาวรุ่งฟ้า​ บุญ​สม​ หลานสาวของนายแรม​ วร​ธรรม บิดาของ โอ วรุฒ วรธรรม พระเอกผู้ล่วงลับ  ได้จัดเตรียม​สถานที่ศาล​า​เอนกประสงค์​ ของวัด​ เพื่อจัดงานสวดอภิธรรม​ศพ​ ให้กับนายแรม​ ดารานักแสดงอาวุโส​ ที่ได้เสียชีวิต​ลง​เมื่อวันที่​ 8​ ธันวาคม​ที่ผ่านมาด้วยโรคหัวใจ​ ในวัย​ 86​ ปี

นางสาวรุ่งฟ้า​ บุญ​สม​ เปิดเผยว่า​ นีโน่ เมทนี​ บุรณ​ศิริ​ จะเดินทางมาเคลื่อนศพพ่อด้วยตนเองพร้อมกับญาติของพ่อแรม​ จากโรงพยาบาล​นครพิงค์​ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่​มาที่วัดเจ็ดยอด ในเวลาประมาณ​ 13.00​ น.​หลังจากนั้นจะมีพิธีรดน้ำศพ​ เวลา​ 14.00 -15.30​ น.​ ซึ่งขณะนี้​รอ​นีโน่ อยู่​ ที่จะเดินทางมาถึงในช่วงเที่ยง​ หลังจากนั้นจะไปเคลื่อนศพพร้อมกัน​ และจะมีการสวดทั้งหมด​ 7​ วัน​ และจะมีการฌาปนกิจ​ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค.​ ส่วนสถานที่ยังต้องรอดูกันอีกที

นางสาวรุ่งฟ้า​ กล่าวต่อว่า​ สำหรับคุณแม่​อรพิน​ กุญชร​ ณ​อยุธยา​ ซึ่งเป็นภรรยา​ของพ่อแรมและเป็นคุณป้า​ของตน​ จะดูแลกันต่อไป​ คอยให้กำลังใจกัน​ นอกจากนี้ ​นีโน่​ ก็จะมาช่วยดูแลในส่วนอื่นๆ​ อีกด้วย​ ส่วนอาการของแม่อรพิน ก็ยังเบลอๆอยู่​ แต่ก็มีกำลังใจดี​ ใครว่างๆ​ ก็แวะเข้าไปเยี่ยม​และให้กำลังใจแม่อรพิน ได้ที่บ้านในอ.หางดง​ จ.เชียงใหม่

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าทางญาติคัดค้านการบริจาค​ร่างของพ่อแรม​ นั้นไม่เป็นความจริง​ เพียงแต่เป็นการพูดปากเปล่าของพ่อแรมกับแม่อรพิน​ ซึ่งไม่ได้มีเอกสารยืนยันหรือเอกสารการบริจาคร่าง​ ซึ่งเราไม่ได้ค้าน​ เพราะการบริจาคร่างเป็นสิ่งที่ดี​ แต่ว่าเราอยากจะนำร่างของพ่อไปประกอบพิธีตามศาสนาดีกว่า​ เพราะอยากให้พ่อแรมไปสบาย​ มากกว่า

สำหรับการเสียชีวิต​ของพ่อแรม​ วรธรรม​ นั้นถือเป็นการสูญเสียอีกครั้งของครอบครัววร​ธรรมและวงการบันเทิง​ หลังจากเมื่อปีที่แล้ว​ครอบครัววรธรรม​็ได้สูญเสียโอ​ วรุฒ​ วรธรรม​ พระเอกชื่อดัง​ โดยพ่อแรม​ วร​ธรรม​ ถือเป็นดาราอาวุโส​คนหนึ่งของวงการบันเทิง​

related