svasdssvasds

พิษโควิด-19 อีเว้นท์สะดุด! แพนเค้ก แม่แพม เปิดร้านขายหมูทอดออนไลน์

พิษโควิด-19 อีเว้นท์สะดุด! แพนเค้ก แม่แพม เปิดร้านขายหมูทอดออนไลน์

แพนเค้ก แท็กทีม คุณแม่ พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เปิดครัวทำธุรกิจอาหารเดลิเวอรี่หลังงานอีเว้นท์ถูกยกเลิก

กลายเป็นปัญหาระดับชาติไปแล้ว สำหรับเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ตอนนี้เข้าขั้นรุนแรง ส่งผลกระทบทุกวิชาชีพ ไม่เว้นแม้กระทั้งวงการบันเทิงอย่างเจ้าแม่อีเว้นท์ แพนเค้ก เขมนิจ ที่ก่อนหน้านี้มีกิจกรรมงานอีเว้นท์เดินแบบที่ต่างประเทศแบบไม่ได้พัก ก็ต้องถูกยกเลิกรวมไปถึงอีเว้นท์ในไทยด้วย

ล่าสุดนางเอกสาวเลยออกมาทำคลิปส่งกำลังให้พี่น้องชาวไทย ร่วมสู้วิกฤตของโรคระบาดในครั้งนี้ไปด้วยกัน รวมไปถึงเปิดช่องทางให้แฟนๆ มาประกาศฝากร้านขายของที่ช่องทางส่วนตัวอินสตาแกรมของเธอได้

ดูโพสต์นี้บน Instagram

หมูก้อนเมฆ ☁️? ของมัมแพม ที่ทานได้กับทุกอย่าง☁️??? . . . ?☁️หมูก้อนเมฆ☁️? ☁️หมูก้อนทอดเนื้อแน่นนนนน นุ่มฟู ☁️ ใช้หมูคุณภาพดี ☁️ไม่ผสมแป้ง ☁️ทอดด้วยน้ำมันรำข้าว เปลี่ยนน้ำมันทุกครั้ง ☁️ไม่ใส่สารกันบูด ☁️เก็บในตู้เย็นได้ 2-3 วัน นำออกมาอุ่นไมโครเวฟก็ยังอร่อย! ☁️กล่องคุณภาพดี เข้าไมโครเวฟได้ นำกลับมาใช้ซ้ำได้ ไม่สร้างขยะจากกล่อง ☁️หนึ่งกล่องเหมาะสำหรับ 3-4 คน กล่องละ 650฿ #ใจถึงต้องสั่ง #หมูก้อนเมฆ #หมูก้อนเมฆคุณแพม ☁️สั่งใน DM ได้เลยค่า @mommy_pam_kitchen ✌???☁️??

โพสต์ที่แชร์โดย ??????? ???????? ???????? (@khemanito) เมื่อ

รวมไปถึงการบอกต่อธุรกิจใหม่ของเธอและครอบครัว ที่เปิดครัวลุยทำอาหารเดลิเวอรี่ขายทางออนไลน์ ด้วยเมนูประจำตระกูลสูตรเด็ดจาก คุณแม่แพม นวลนงค์ กับเมนู หมูก้อนเมฆและ น้ำพริกปลาย่าง ผ่านทางช่องทางออนไลน์ Line @pamkitchen เพื่อเอาใจพ่อบ้านแม่บ้าน ที่ไม่กล้าออกไปจับจ่ายใช้สอยนอกบ้านในตอนนี้

related