svasdssvasds

เจอกับตัว นาวินต้าร์ เตือนภัย! มิจฉาชีพขายแอลกอฮอล์ปลอม

เจอกับตัว นาวินต้าร์ เตือนภัย! มิจฉาชีพขายแอลกอฮอล์ปลอม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นาทีนอกจากประชาชนจะต้องระวังตัวจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ยังจะต้องมาระวังตัวจากการหลอกลวงของบรรดามิจฉาชีพในโลกออนไลน์อีก อย่างเช่นคุณพ่อลูกหนึ่ง นาวินต้าร์ นาวิน ที่เจอกับตัวเองเต็มๆ จนต้องออกโพสต์แชร์ประสบการณ์การซื้อแอลกอฮอล์

เจอกับตัว นาวินต้าร์ เตือนภัย! มิจฉาชีพขายแอลกอฮอล์ปลอม

ผ่านร้านค้าออนไลน์แห่งหนึ่งในเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นเตือนให้แก่ประชาชนที่กำลังมองอุปกรณ์ทำความสะอาดแบบพกพาเพื่อใช้สำหรับฆ่าเชื้อโควิด-19 เนื่องจากว่า แอลกอฮอล์ ที่ตนได้รับมานั้นมีความเป็นไปได้สูงมากว่าอาจจะเป็นของปลอม

เจอกับตัว นาวินต้าร์ เตือนภัย! มิจฉาชีพขายแอลกอฮอล์ปลอม

ทั้งนี้ นาวินต้าร์ ได้เล่าว่าเมื่อตนเปิดฝาเพื่อดมกลิ่นแอลกอฮอล์ดังกล่าวกลับมีกลิ่นคล้ายกับน้ำยาเช็ดกระจก และเมื่อนำมาเปรียบเทียบกับขวดแอลกอฮอล์ที่เป็นของจริงสีของน้ำก็ดูเจือจางกว่ามาก หรือแม้กระทั่งเวลาเขย่าก็เกิดการคงตัวของฟองที่นานผิดปกติ จึงทำให้เจ้าตัวตัดสินใจแชร์ข้อมูลนี้เพื่อให้ทุกคนระมัดระวังมากขึ้น

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ภรรยาซื้อแอลกอฮอล์จากทางเฟสบุ๊คมาให้ ผมก็เอาไปใช้ที่กองถ่ายทั้งวัน กลับบ้านมาเพิ่งจะพบว่ามันเป็นของปลอมครับ ? ลองเปิดดมดูกลิ่นจะเป็นน้ำยาเช็ดกระจก เมื่อเทียบกับขวดที่เป็นของจริง (ขวดซ้ายมือ) สีจะจะจางกว่ามาก พอเขย่าจะเกิดฟองคงตัวนาน... อยากจะบอกว่าตอนนี้ไม่ได้มีแค่หน้ากากอนามัยปลอม อย่างอื่นก็น่าจะมีปลอมกันอีก ระวังกันหน่อยละกันครับ ผมคงจะไปแจ้งความ ตอนนี้คนขายหายตัวไปแล้วครับ

โพสต์ที่แชร์โดย Navin Tar (@navintar) เมื่อ

"ภรรยาซื้อแอลกอฮอล์จากทางเฟสบุ๊คมาให้ ผมก็เอาไปใช้ที่กองถ่ายทั้งวัน กลับบ้านมาเพิ่งจะพบว่ามันเป็นของปลอมครับ ลองเปิดดมดูกลิ่นจะเป็นน้ำยาเช็ดกระจก เมื่อเทียบกับขวดที่เป็นของจริง (ขวดซ้ายมือ) สีจะจะจางกว่ามาก พอเขย่าจะเกิดฟองคงตัวนาน อยากจะบอกว่าตอนนี้ไม่ได้มีแค่หน้ากากอนามัยปลอม อย่างอื่นก็น่าจะมีปลอมกันอีก ระวังกันหน่อยละกันครับ ผมคงจะไปแจ้งความ ตอนนี้คนขายหายตัวไปแล้วครับ"

related