svasdssvasds

ก้อย รัชวิน ร่วมส่งกำลังใจถึง โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามเกาะ

ก้อย รัชวิน ร่วมส่งกำลังใจถึง โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามเกาะ

ก้อย รัชวิน ร่วมส่งกำลังใจถึง โตโน่ ภาคิน ในภารกิจ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย เรารู้คุณทำได้

ยังมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างต่อเนื่องสำหรับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน กับการว่ายน้ำตัวเปล่าข้ามเกาะ ภายใต้โครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย เพื่อหวังปลุกนักจิตอนุรักษ์ทุกคนให้ลุกขึ้นมาลงมือร่วมกันรักษาทรัพยากรธรรมชาติ รักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเล และระดมทุนช่วยเหลือสัตว์ทะเล

ก้อย รัชวิน ร่วมส่งกำลังใจถึง โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามเกาะ

ล่าสุด  ก้อย รัชวิน อีกหนึ่งดาราจิตอาสา ที่เคยร่วมในภารกิจ ก้าว ร่วมกับแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ส่งกำลังใจให้ โตโน่ ภาคิน ในภารกิจครั้งนี้ว่า

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ขณะที่ทุกคนกำลังวิตกกังวล กับสถานการณ์ในขณะนี้ ยังมีผู้ช่ายคนหนึ่งที่กำลังว่ายน้ำ สวนกระแสคลื่นและแสงแดดที่แผดเผา เพื่อแสดงจุดยืนในการรักษ์โลก รักษ์ธรรมชาติ และช่วยเหลือสัตว์ทะเลที่หายากแล้วในท้องทะเลไทย . ก้อยอยากชวนทุกคนมาร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ชายคนนี้ @mootono29 และร่วมเชียร์พวกเขาและทีมงานผ่านทาง Live เผื่อจะช่วยคลายความตึงเครียด ระหว่างที่นั่งดูข่าวอยู่บ้านในช่วงนี้ได้นะคะ :) . โน่สู้ๆ เรารู้คุณทำได้ !!!! ♥️?♥️? . . ทุกคนสามารถส่งกำลังใจให้โต่โน่และทีมงานที่เสียสละ ด้วยการบริจาคให้กับโครงการ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ แก่ศูนย์รักษาพันธุ์สัตว์ทะเลหายากฝั่งอ่าวไทย และอันดามัน ตามช่องทางบริจาคต่อไปนี้ . ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ (TRRM FOR TAEJAI) เลขบัญชี 043-272833-9 ... บริจาคผ่านทาง SMS ครั้งละ 25 บาท พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545909 (ทุกเครือค่าย) ... สินค้าที่ระลึกของโครงการ เปิดจำหน่าย Online แล้วที่ Lazada รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิบูรณะชนบทฯ ☑️ www.lazada.co.th/shop/kebruk ... ติดตามการถ่ายทอดสดตลอดกิจกรรม ได้ทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ "เก็บรักษ์" รวมถึงข้อมูลของโครงการได้ทาง อินสตาแกรม "เก็บรักษ์" ... #OneManAndTheSea #หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย #โลกเปลี่ยนได้เริ่มที่เรา

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

"ขณะที่ทุกคนกำลังวิตกกังวลกับสถานการณ์ในขณะนี้ ยังมีผู้ช่ายคนหนึ่งที่กำลังว่ายน้ำ สวนกระแสคลื่นและแสงแดดที่แผดเผา เพื่อแสดงจุดยืนในการรักษ์โลก รักษ์ธรรมชาติ และช่วยเหลือสัตว์ทะเลที่หายากแล้วในท้องทะเลไทย ก้อยอยากชวนทุกคนมาร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ชายคนนี้ @mootono29 และร่วมเชียร์พวกเขาและทีมงานผ่านทาง Live เผื่อจะช่วยคลายความตึงเครียดระหว่างที่นั่งดูข่าวอยู่บ้านในช่วงนี้ได้นะคะ :) โน่สู้ ๆ เรารู้คุณทำได้ !!!!"

ก้อย รัชวิน ร่วมส่งกำลังใจถึง โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามเกาะ

 

related