svasdssvasds

ชมพู่ อารยา โต้ข่าวลือนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ ถูกปลดพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง

ชมพู่ อารยา โต้ข่าวลือนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ ถูกปลดพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง

ชมพู่ อารยา เคลียร์เองโพสต์ข้อความสยบข่าวเมาท์หลังโซเชียลพุ่งเป้าเป็น นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ ถูกปลดฟ้าผ่าจากพรีเซนเตอร์สินค้าแบรนด์ดัง

หลังจากมีข่าวลือว่า นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ ถูกปลดออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์ของเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ชมพู่ อารยา ก็กลายเป็นหนึ่งในซุป'ตาร์ที่ถูกจับตามองทันที เพราะก่อนหน้านี้แฟนเพจของนางเอกตัวแม่ อั้ม พัชราภา ก็ออกมาโต้แทนว่าไม่ใช่สาวอั้มยังไม่มีหลักฐานชัดเจน จึงไม่เป็นความจริง

ล่าสุด ชมพู่ อารยา ก็เลยออกมาโพสต์ข้อความเพื่อเป็นการสยบข่าวลือที่เกิดขึ้น โดยได้เลือกภาพตัวเองในช่วงที่เคยไปเดินพรมแดงของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัลปารีส (ประเทศไทย) พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

นาวิน ต้าร์ อวดภาพภรรยาใส่ทูพีชโชว์หุ่นเป๊ะ หลังคลอดลูกแค่ 20 วัน

"ถึงปีนี้ไม่มีคานส์ แต่ชมและลอรีอัลเมคอัพขอส่งกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคน และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในวงการบันเทิง-ภาพยนตร์เช่นเคย..เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ที่ช่วยให้ผู้หญิง มั่นใจและรักในคุณค่าของตัวเองตลอดมา ?? Remembering the Cannes Film Festival from last year as I should have been there with my #lorealparisfamily right now! #womenmakecinema #cannes2020

เอาเป็นว่าโพสต์ดังกล่าวของคุณแม่ ชมพู่ อารยา เคลียร์ชัดสยบข่าวลือนางเอกซุปตาร์ตัวแม่โดนปลดฟ้าผ่าไม่ใช่เธอ แล้วใครล่ะที่โดนปลด?

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ขอบคุณภาพ @chomismaterialgirl

related