svasdssvasds

เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เรียนจบปริญญาตรี พร้อมลุยงานช่วยสังคม

เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019  เรียนจบปริญญาตรี พร้อมลุยงานช่วยสังคม

แฟนนางงามแห่ยินดี เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เรียนจบปริญญาตรี เตรียมลุยงานช่วยสังคมโครงการลงพื้นที่ 10 ชุมชนทั่วกรุงเทพ

ทั้งสวยและเก่งเป็นที่รักของแฟนนางงามล้นหลาม สำหรับสาว เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ Miss Thailand World 2019 และยังพ่วงตำแหน่ง ทูตกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณะสุข ก็ยังแบ่งเวลาให้กับการเรียนได้ดีแบบไม่มีบกพร่อง และในที่สุดสาว เกรซ นรินทร ก็สามารถเรียนจบปริญญาตรี สาขาเอกจิตวิทยา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพในขณะใส่ชุดครุยและข้อความผ่านอินสตาแกรม @gracenarintorn ส่วนตัวว่า

"เรียนจบแล้วค้าบบ✨?จบการศึกษาแบบ Unofficial สำหรับ เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ Miss Thailand World 2019 ทูตกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณะสุข ? เอกจิตวิทยา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2563 ที่ผ่านมาเกรซเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยมาตลอด นอกจากต้องทำวิจัย เก็บเคส ในขณะเดียวกันก็ลงพื้นที่จิตอาสาเต็มตัว ทำโครงการดูแลสุขภาพจิตและผู้ป่วยโรคซึมเศร้า " let me hear you" ทำเจลแอลกอฮอล์แจกพื้นที่ชุมชนและส่งไปให้ รพ.ต่างๆทั่วประเทศ"

"รวมถึงลงพื้นที่เป็นตัวแทนแจกถุงยังชีพพระราชทาน ทำอาหารส่งให้โรงพยาบาลหลายแห่งเช่นบำราศนราดูร แจกอาหารกล่องให้คนยากไร้และคนไร้บ้าน ลงพื้นที่แจกของจำเป็นตามชุมชนต่างๆ อาทิคลองเตย และชวาลา ปลายเดือน พ.ค.นี้ น้องเกรซยังมีโครงการใหญ่ลงพื้นที่ 10 ชุมชนทั่วกรุงเทพ รอติดตามโครงการนี้กันนะคะ ?✨เรียนจบแล้วลุยงานเต็มที่ค่ะ ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่อยู่เบื้องหลังการทำจิตอาสานะคะ"

งานนี้เพื่อนๆ พี่น้องและแฟนนางงามในก็เข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

ขอบคุณภาพ @gracenarintorn

related