svasdssvasds

เสก โลโซ ล้มคาบ้าน ชักตาเหลือก กานต์ วิภากร เล่านาทีชีวิตใกล้ความตาย

เสก โลโซ ล้มคาบ้าน ชักตาเหลือก กานต์ วิภากร เล่านาทีชีวิตใกล้ความตาย

เสก โลโซ ล้มคาบ้าน กานต์ วิภากร เล่านาทีชีวิตใกล้ความตาย เหตุเครียดกับเรื่องคดี เป็นไปได้ตัวเธอเองก็อยากจะขอความเมตตาจากผู้ใหญ่

 เสก โลโซ หรือ เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย ทำเอาบรรดาแฟนคลับเป็นห่วงไปตามๆ กัน เมื่อได้ทราบข่าวอาการป่วยวูบคาบ้านของศิลปินผู้เป็นที่รัก จากภรรยาคู่ชีวิต กานต์ วิภากร ที่นำมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @wiphakorn15

โดย กานต์ วิภากร ได้เล่าวินาทีชีวิตว่า เมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่ม เสก โลโซ เกิดหงายหลังล้มลงกลางบ้าน แต่โชคดีที่ในเวลานั้นมีคนเข้ามาช่วยประคองไว้ทันจึงทำให้ไม่ได้บาดเจ็บ แต่ถึงอย่างนั้นแล้วหลังจากที่ล้มลงนักร้องชื่อดังก็มีอาการ หน้าซีด ชัก ตาเหลือกค้าง จนเธอและคนอื่นๆ ที่อยู่ในบ้านต้องช่วยกันเขย่าตัวเรียกสติ ในระหว่างที่รอรถพยาบาลเดินทางมาถึง

ซาร่า คาซิงกินี โพสต์แล้ว หลังถูกโยงข่าวเมาท์ดาราลูกติดฮุบเงินจ้างทำข้าวกล่อง

ซึ่งในจังหวะเดียวกัน เมื่ออาการของนักร้องชื่อดังค่อยๆ ดีขึ้นจนสามารถพูดได้ เจ้าตัวก็ได้เอ่ยปากบอกว่า หายแล้วและไม่ขอไปโรงพยาบาล จนทำให้ตนเองที่ทั้งตกใจและเป็นห่วงในเวลานั้นต้องพูดเกลี้ยกล่อมอยู่นาน กระทั่งในที่สุดก็ได้ข้อสรุปว่าจะขอเวลาดูอาการที่บ้านไปก่อนจนถึงวันพุธ หากไม่ดีขึ้นก็ค่อยไปพบคุณหมอพร้อมๆ กัน

นอกจากนั้นแล้ว กานต์ วิภากร ยังได้โพสต์ต่ออีกว่า  เสก โลโซ มีอาการเครียดกับเรื่องคดีความเป็นอย่างมาก หากเป็นไปได้ตัวเธอเองก็อยากจะขอความเมตตาจากผู้ใหญ่ รวมถึงขอกำลังใจจากแฟนๆ ที่ติดตามข่าว เนื่องจากว่า ณ เวลานี้ สำหรับครอบครัวศุขพิมาย การได้รับกำลังใจคือสิ่งสำคัญที่สุด

เสก โลโซ,กานต์ วิภากร

เสก โลโซ,กานต์ วิภากร

เสก โลโซ,กานต์ วิภากร

ขอบคุณภาพ @@wiphakorn15

related