svasdssvasds

SM อัปเดตการคัมแบคของ เวนดี้ Red Velvet หลังหายจากอุบัติเหตุตกเวที

SM อัปเดตการคัมแบคของ เวนดี้ Red Velvet หลังหายจากอุบัติเหตุตกเวที

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ต้นสังกัด SM Entertainment ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ที่มีบรรดาสมาชิกวง Red Velvet ทุกคน รวมไปถึง เวนดี้ สมาชิกวงที่ต้องพักงานเพื่อนักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเนื่องจากตกเวที ระหว่างที่ได้ทำการฝึกซ้อมเพื่อขึ้นแสดงในงานเทศกาลดนตรีปลายปี SBS Gayo Daejeon เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

โดยเธอได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า และมีอาการแตกหักบริเวณเชิงกรานและข้อมือทางด้านขวาของร่างกาย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ก่อนมี่จะหยุดพักการทำกิจกรรมร่วมกับวงเป็นเวลาร่วม 8 เดือนล่าสุดได้มีการอัปเดตว่า Red Velvet ได้เตรียมปล่อยเพลงที่ชื่อว่า Milky Way ที่เป็นผลงานของ BoA ในเวอร์ชั่นใหม่ และในทีเซอร์นั้นได้เห็นว่ามีเวนดี้รวมอยู่ด้วย

ทางด้าน SM Entertainment ได้เปิดเผยถึงการกลับมาร่วมทำกิจกรรมของเวนดี้ว่า "ด้วยการฟื้นตัวของเวนดี้ที่ตอนนี้คืบหน้าเป็นอย่างมาก ทำให้การร่วมกิจกรรมกับวงในครั้งนี้ ไม่เป็นเรื่องที่ลำบากเกินไปสำหรับเธอ เธอจึงได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย"

SM อัปเดตการคัมแบคของ เวนดี้ Red Velvet หลังหายจากอุบัติเหตุตกเวที SM อัปเดตการคัมแบคของ เวนดี้ Red Velvet หลังหายจากอุบัติเหตุตกเวที SM อัปเดตการคัมแบคของ เวนดี้ Red Velvet หลังหายจากอุบัติเหตุตกเวที SM อัปเดตการคัมแบคของ เวนดี้ Red Velvet หลังหายจากอุบัติเหตุตกเวที SM อัปเดตการคัมแบคของ เวนดี้ Red Velvet หลังหายจากอุบัติเหตุตกเวที

related