svasdssvasds

โรเบิร์ต สายควัน อยู่ในช่วงวิกฤตจริงๆ ภรรยาแถลงช่วงนี้ของดเยี่ยม

โรเบิร์ต สายควัน อยู่ในช่วงวิกฤตจริงๆ ภรรยาแถลงช่วงนี้ของดเยี่ยม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่ได้ทราบข่าวการป่วยของ โรเบิร์ต สายควัน นักแสดงตลกชื่อดัง ที่ในช่วงนี้กำลังอยู่ในสถานะการพักฟื้นร่างกาย เนื่องจากเจ้าตัวนั้นได้ป่วยเป็นโรตมะเร็งปอด

เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและเตรียมพร้อมเพื่อทำการรักษาในขั้นต่อไป บวกกับแพทย์ผู้ดูแลได้ออกคำสั่งงดเยี่ยมชั่วคราว หวั่นอาการทรุดหนักกว่าเดิม ทางด้าน บอล เชิญยิ้ม และภรรยาของโรเบิร์ต จึงได้ออกมาแถลง

โดยระบุคร่าวๆว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนเข้าใจเราด้วยว่าหลังจากวันนี้เป็นต้นไป ของดเยี่ยม เพราะโรเบิร์ตกำลังจะดีขึ้น ขอปฎิบัติตามคำสั่งของแพทย์ที่ต้องการให้คนไข้พักผ่อนเต็มที่

อีกเรื่องคือออกซิเจนต้องมีไว้ตลอด ถ้าหากมีคนมาเยี่ยมจะต้องถอดสาย ระดับของออกซิเจนจะลดต่ำลงจะเป็นอันตรายต่อตัวคนไข้ เลยขอเคร่งครัดเรื่องมาเยี่ยม และอีกอย่างคืออยู่ในช่วงติดชเอได้ง่ายมาก ทีมแพทย์เลยหวงตรงนี้เป็นอย่างมาก แต่ก็ยังสามารถส่งของมาเยี่ยมได้ แต่ทั้งนี้ ถ้าหากโรเบิร์ตแข็งแรง และดีขึ้น จะให้กลับมาเยี่ยมแน่นอน"

โรเบิร์ต สายควัน อยู่ในช่วงวิกฤตจริงๆ ภรรยาแถลงช่วงนี้ของดเยี่ยม โรเบิร์ต สายควัน อยู่ในช่วงวิกฤตจริงๆ ภรรยาแถลงช่วงนี้ของดเยี่ยม โรเบิร์ต สายควัน อยู่ในช่วงวิกฤตจริงๆ ภรรยาแถลงช่วงนี้ของดเยี่ยม โรเบิร์ต สายควัน อยู่ในช่วงวิกฤตจริงๆ ภรรยาแถลงช่วงนี้ของดเยี่ยม

related