svasdssvasds

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แจงด่วน หลังเล่นมุก คนสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4 กลางคอนเสิร์ต

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แจงด่วน หลังเล่นมุก คนสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4 กลางคอนเสิร์ต

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รีบโพสต์ชี้แจงลงเฟซบุ๊ก หลังเล่นมุก "คนสงขลามีผัวตั้งแต่ป.4" โดนจวกยับ เล่นมุกแบบนี้ไม่เหมาะสมและไม่ตลกด้วย

ดราม่าเก่ายังไม่ทันจาง ก็มีดราม่าใหม่มารอคิว หลังจากที่ถูกยกเลิกงานไปหลายต่อหลายงานก็ได้กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง ที่แหลมสมิหลา จังหวัดสงขลา งานนี้ก็มีแฟนเพลงไปให้กำลังใจล้นหลาม แต่ก็ไม่วายมีเรื่องเกิดขึ้น

 

เมื่อเจ้าตัวได้เล่นมุกบนคอนเสิร์ต เพื่อหวังจะเอนเตอร์เทนคนดูด้วยการแซวว่า "คนสงขลามีผัวตั้งแต่ป.4" ทำให้ชาวเน็ตที่ตามดูนั้นรู้สึกไม่พอใจ เพราะงานครั้งนี้มีเยาวชนอยู่ด้วยจึงทำให้รู้สึกว่าเป็นการเล่นมุกที่ไม่เหมาะสม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2563 นักร้องสาวได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยระบุว่า "ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการแสดงเพื่อมอบความสุขให้กับพี่น้องชาวสงขลา ในส่วนของข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาให้ดีขึ้นไป"

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แจงด่วน หลังเล่นมุก คนสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4 กลางคอนเสิร์ต เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แจงด่วน หลังเล่นมุก คนสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4 กลางคอนเสิร์ต เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แจงด่วน หลังเล่นมุก คนสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4 กลางคอนเสิร์ต เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แจงด่วน หลังเล่นมุก คนสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4 กลางคอนเสิร์ต

related