svasdssvasds

วันเดอร์เฟรม โอดหนัก คดีคุกคามทางเพศไม่คืบ วอนเจ้าหน้าที่ช่วยติดตามด้วย

วันเดอร์เฟรม โอดหนัก คดีคุกคามทางเพศไม่คืบ วอนเจ้าหน้าที่ช่วยติดตามด้วย

วันเดอร์เฟรม โอดหนักมาก คดีคุกคามทางเพศที่แจงความไว้ ไม่มีความคืบหน้าใด ฝากคุณตำรวจตามให้หนูทีค่ะ

อีกหนึ่งนักร้องสาวหุ่นดีที่มักตกเป็นเป้าในการคุกคามจากชายหนุ่มอย่าง วันเดอร์เฟรม หรือ เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น ที่ก่อนหน้านี้ได้มีบรรดามือดีทั้งหลายคุกคามหนัก ทั้งตัดต่อภาพโป๊, โทรหาเพื่อก่อกวน จนล่าสุดเจ้าตัวต้องวิ่งโร่เข้าสถานีตำรวจเพื่อแจ้งความดำเนินคดี

แต่ดูเหมือนว่างานนี้คดีจะไม่ได้คืบหน้ามาก เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจว่าคดีที่ตนไปแจ้งความไว้นั้นไม่ค่อยคืบหน้าเท่าไร ฝากคุณตำรวจติดตามให้หน่อยนะคะ

แต่ถึงแม้จะได้มีข่าวว่าสาวเฟรมนั้นถูกคุกคาม แต่ก็ยังไม่เคยมีใครรู้ว่า ณ ตอนนั้นที่โดนการกระทำที่เหมือนคุกคามเป็นอย่างไรและมาในรูปแบบไหน เธอมีวิธีรับมืออย่างไรบ้าง

โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า "ตั้งแต่ที่ออกสื่อและแจ้งความไปการคุกคามก็น้อยลง ที่ผ่านมาโดนแทบทุกส่วนในร่างกายที่ถูกคนอื่นพูดถึง ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหนก็ยังคงมีคำพูดไม่ดีมาตลอด แต่ช่วงนี้ก็ดีขึ้น

เรียกได้ว่าการแต่งตัวของตัวเองนั้นต้องลดลงเป็นอย่างมาก อย่างชุดว่ายน้ำนี่แทบจะไม่ได้ใส่ แต่เมื่อเรามองอีกทีเราก็รู้สึกว่าต่างประเทศเค้าก็แต่งโป๊กันได้นะ และเราก็รู้สึกว่าแบบนั้นมันสวย ไม่ได้อยากให้คนมาหื่นใส่ อยากให้เข้าใจว่าก็แค่สไตล์การแต่งตัว

โชคดีที่แฟนคลับส่วนใหญ่น่ารัก ไม่ค่อยถึงเนื้อถึงตัว แถมเวลาไปคอนเสิร์ตก็มีคุณพ่อคุณแม่ไปด้วยท่านจะช่วยสแกนให้อีกที ส่วนใหญ่ที่มีก็จะเป็นทางออนไลน์มากกว่า

ก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่จะเป็นเราที่โดนคุกคาม แต่หลังๆเริ่มเป็นที่ผู้จัดการส่วนตัวที่โดน บางทีโทรมาเล่นตอนตี 3-4 เป็นน้องๆเด็กๆโทรมาเหมือนอยากคุยด้วย บางทีก็โทรมาครางมาหื่นใส่ แต่ด้วยความที่ทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่บล็อกเบอร์หรือไม่ก็ให้พ่อรับแทน แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องรับมือกับเรื่องหรือเหตุการณ์พวกนี้ให้ได้"

วันเดอร์เฟรม โอดหนัก คดีคุกคามทางเพศไม่คืบ วอนเจ้าหน้าที่ช่วยติดตามด้วย วันเดอร์เฟรม โอดหนัก คดีคุกคามทางเพศไม่คืบ วอนเจ้าหน้าที่ช่วยติดตามด้วย วันเดอร์เฟรม โอดหนัก คดีคุกคามทางเพศไม่คืบ วอนเจ้าหน้าที่ช่วยติดตามด้วย วันเดอร์เฟรม โอดหนัก คดีคุกคามทางเพศไม่คืบ วอนเจ้าหน้าที่ช่วยติดตามด้วย

ที่มา wonderframe

related