svasdssvasds

ไฮโซแชมป์ ขอโทษ รัศมีแข ใช้ขวดฟาดหน้า เพราะวู่วาม-เข้าใจผิด และยอมรับเพียงผู้เดียว

ไฮโซแชมป์ ขอโทษ รัศมีแข ใช้ขวดฟาดหน้า เพราะวู่วาม-เข้าใจผิด และยอมรับเพียงผู้เดียว

ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ โพสต์ไอจีขอโทษ รัศมีแข เหตุใช้ขวดฟาดหน้าจนได้รับบาดเจ็บ เพราะวู่วาม-เข้าใจผิด เจ้าตัวบอกขอยอมรับเพียงผู้เดียว

จากกรณีที่ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ได้ใช้ขวดฟาดบริเวณในหน้า รัศมีแข กลางผับจนได้รับการบาดเจ็บ เหตุเพราะเข้าใจผิดและวู่วาม และต่อมาเกิดกระแสพื่อนพ้องในวงการบันเทิงต่างออกมาโพสต์ให้กำลังใจและอยู่เคียงข้าง รัศมีแข พร้อมติดแฮชแท็ก #saveรัศมีแข จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ก่อนจะตามมาด้วยแฮชแท็ก #รัศมีแข ล่าสุดในอินสตาแกรมของ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ได้มีการเคลื่อนไหวโดยการโพสต์ข้อความชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยสรุปว่า

"ขอชี้แจงในฝั่งผมบ้าง ก่อนอื่นขอแสดงความเสียใจ และขอโทษคุณรัศมีแขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ทำไปเพราะความวู่วาม เพราะเกิดความเข้าใจผิด ซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง ผมขอแสดงความรับผิดชอบและยอมรับผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว"

"เนื่องจากเหตุการณ์ที่ปรากฏในข่าวระหว่างผมกับคุณรัศมีแขในคืนวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ ร้านดังในพัทยา ผมได้มีโอกาสขอโทษและปรับความเข้าใจกับคุณรัศมีแขในที่เกิดเหตุแล้ว นอกจากนี้ในคืนนั้น ผมและคุณรัศมีแขยังโทรคุยและนัดแนะ เพื่อรับประทานอาหารกันด้วย ซึ่งจะถือโอกาสนั้นแสดงความรับผิดชอบและดูแลในส่วนอื่น"

"แต่ในวันรุ่งขึ้นผมได้รับข่าวจากหลายด้านเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับเรื่องราวที่ออกมาว่า ผมไม่รับผิดชอบ ไม่รับโทรศัพท์จากคุณรัศมีแข ซึ่งไม่เป็นความจริง หากดูข่าวที่คุณรัศมีแขให้สัมภาษณ์ว่า ทางฝั่งผมได้โทรเข้าไปหลายสาย"

"แต่เนื่องด้วยคุณรัศมีแขไม่รับสาย ซึ่งไม่ทราบจริง ๆ ว่าเพราะเหตุใดถึงไม่รับสาย ทั้งที่คืนนั้นได้เคลียร์กันแล้ว ทำความเข้าใจและขอโทษกันแล้ว อีกทั้งวันรุ่งขึ้นได้ติดต่อคุณรัศมีแขอีกครั้งด้วยความสำนึกผิดอย่างจริงใจและขอแสดงความรับผิดชอบ พร้อมดูแลค่ารักษาพยาบาลผ่านรุ่นน้องของคุณรัศมีแข"

"สุดท้ายแล้วผมต้องขอโทษคุณรัศมีแขอีกครั้งกับเรื่องที่เกิดขึ้น และขอถือโอกาสนี้ขอโทษต่อสังคมและน้อมรับเป็นบทเรียน ขออภัยอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์

ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์

ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์

 

related