svasdssvasds

เปิด 6 ข้อตกลงหลังหย่า หนุ่ม ศรราม-ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ฝ่ายชายได้สิทธิ์ดูแลูก!

เปิด 6 ข้อตกลงหลังหย่า หนุ่ม ศรราม-ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ฝ่ายชายได้สิทธิ์ดูแลูก!

ย้อนดู 6 ข้อตกลง ระหว่างอดีตคู่รัก หนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังฝ่ายชายโพสต์ใบหย่าโชว์ลงอินสตาแกรม แน่นอนว่าสิทธิ์เลี้ยงดูลูกสาวตกเป็นของฝ่ายชาย!

หลังจากที่ได้ออกมาประกาศชัดเจนถึงความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถเดินต่อไปได้ ระหว่างอดีตพระเอก หนุ่ม ศรราม กับ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ได้มีการโพสต์โชว์ใบหย่ารวมทั้งข้อตกลงต่างๆ และบอกไปยังเจ้าหนี้ทั้งหลายว่าฝ่ายหญิงได้ออกจากบ้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนกลายเป็นกระแสดราม่าตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ในระหว่างที่ตกเป็นประเด็นดราม่านั้น ทางด้านสาวติ๊กก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส และยอมรับว่าตนเองนั้นติดหนี้พนันออนไลน์จนชีวิตครอบครัวพัง ส่วนเงินเกือบครึ่งล้านที่เคยมีเรื่องราวแจ้งความไป ก็เป็นคนกดออกไปเอง พร้อมกับบอกว่าเงินนั้นฝ่ายชายรู้เรื่อง ไม่ได้ไม่รู้เรื่องอย่างที่ออกข่าว

เมื่อย้อนไปดูในใบหย่าที่ฝ่าย หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว จะพบว่าในส่วนท้ายของเอกสาร จะพบว่ามีการระบุ 6 ข้อตกลงไว้ และได้มีการลงลายมือชื่อว่าขอรับรองความเป็นจริง ข้อตกลงนั้นระบุไว้ว่า เปิด 6 ข้อตกลงหลังหย่า หนุ่ม ศรราม-ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ฝ่ายชายได้สิทธิ์ดูแลูก! เปิด 6 ข้อตกลงหลังหย่า หนุ่ม ศรราม-ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ฝ่ายชายได้สิทธิ์ดูแลูก!

"1.ทั้งคู่หย่ากันด้วยความสมัครใจ ดังได้นำหนังสือสัญญาการหย่า มาแสดงและได้แนบติดพร้อมบันทึกนี้แล้ว

2.คู่หย่าได้แต่งงานอยู่กินกันเป็นเวลา 2 ปี มีบุตร เป็นจำนวน 1 คน ได้แก่ ด.ญ.วีจิ เทพพิทักษ์ โดยคู่หย่าทั้งสองฝ่ายตกลงให้ ด.ญ.วีจิ อยู่ในอำนาจการปกครอง ของคู่หย่าฝ่ายชาย

3.เรื่องค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร คู่หย่าฝ่ายชาย เป็นผู้จ่ายเงินค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรเพียงฝ่ายเดียว

4.เรื่องทรัพย์สิน ตกลงกันเองไม่ประสงค์บันทึก

5.เรื่องหนี้สิน ไม่มี

6.เรื่องตกลงอื่น ไม่มี"

related