svasdssvasds

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เผยความในใจถึง น้องวีจิ รอแม่นะ แม่จะลุกขึ้นสู้เพื่อหนู

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เผยความในใจถึง น้องวีจิ รอแม่นะ แม่จะลุกขึ้นสู้เพื่อหนู

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เปิดเผยความในใจผ่านอินสตาแกรม ถึงลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ พร้อมข้อความเป็นกำลังใจให้แม่นะลูก แม่จะลุกขึ้นสู้เพื่อวีจิ

ยังคงเป็นเรื่องราวที่ถูกจับตามองตลอดทั้งอาทิตย์ สำหรับเรื่องราวของครอบครัวพระเอกขวัญใจแฟนคลับ หนุ่ม ศรราม ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ พร้อมประกาศให้เจ้าหนี้ทั้งหลายไปเคลียร์เอาเอง เพราะตนเองกับลูกไม่เกี่ยวข้อง

ต่อมาทางฝั่งอดีตภรรยาได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการว่าตนเองมีหนี้สินเยอะ เนื่องจากการพนันของตนเองทั้งนั้น ทั้งอดีตสามีก็ยังช่วยมาโดยตลอด พร้อมกับร่ำไหกลางรายการว่าอยากเจอลูกอีกครั้ง และยังได้ขอโทษทุกคนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ล่าสุดสาวติ๊กได้เคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมอีกครั้ง ด้วยการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ของตัวเองเป็นสีดำ พร้อมกับอัปสตอรี่ไอจีเป็นรูปน้องวีจิและแนบข้อความว่า "เป็นขวัญและกำลังใจให้แม่ ทำงาน หาเงิน เก็บให้วีจิ แม่อยู่น่นะลูก แม่จะลุกขึ้นสู้ เพื่อวีจินะลูก รอแม่นะ"

แต่ภายหลังตรวจสอบแล้วพบว่าฝ่ายหญิงได้ลบภาพดังกล่าวออกแล้ว ซึ่งทางฝั่งสามีก็ได้โพสต์รูปภาพลูกสาวลงในสตอรี่เช่นกัน

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เผยความในใจถึง น้องวีจิ รอแม่นะ แม่จะลุกขึ้นสู้เพื่อหนู ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เผยความในใจถึง น้องวีจิ รอแม่นะ แม่จะลุกขึ้นสู้เพื่อหนู ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เผยความในใจถึง น้องวีจิ รอแม่นะ แม่จะลุกขึ้นสู้เพื่อหนู

ที่มา mama.veeji

related