svasdssvasds

ไมค์ พิรัชต์ ปล่อยโฮกลางรายการ หลังพิธีกร หนุ่ม กรรชัย จับมือปลอบใจ

ไมค์ พิรัชต์ ปล่อยโฮกลางรายการ หลังพิธีกร หนุ่ม กรรชัย จับมือปลอบใจ

ไมค์ พิรัชต์ สุดกลั้นปล่อยโฮกลางรายการ หลัง หนุ่ม กรรชัย ประกาศอยู่ทีมพ่อ เพราะตัวเองก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แถมนั่งปลอบใจหลังจบรายการ

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ดูเหมือนจะอยู่ทีมคุณพ่อ สำหรับกรณีดราม่าเรื่องฟ้องเรียกสิทธิ์เรียกดูของนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับ ซาร่า คาซิงกินี นั่นก็คือพิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย 

ซึ่งหลังจากที่เมื่อวาน (16 ก.ย. 2563) ทางด้านฝ่ายหญิงได้ไปออกรายการ โหนกระแส ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาแถลงข่าวในช่วงเย็นวันเดียวกัน ซึ่งต่างฝ่ายพากันชี้แจงเหตุผลที่มีปัญหากัน 

ระหว่างการสัมภาษณ์ในรายการ ไมค์ได้มีสีหน้าคล้ายคนอึดอัดและไม่สบายใจเป็นอย่างมาก จนกระทั่งพิธีกรได้ถามว่า "สีหน้าตอนนี้ไมค์ดูไม่มีความสุขเลย" ซึ่งหลังจากนั้นหนุ่มไมค์ก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ในรายการนั้น หนุ่ม กรรชัย ถึงขั้นออกปากพร้อมกับเล่าเรื่องราวของตนเอง ว่าตนเองเป็นอีกหนึ่งคนที่พ่อไม่ได้จดรับเป็นลูกตั้งแต่เกิดมา จนถึงขั้นต้องมีเรื่องขึ้นศาลเมื่อตอนโต พร้อมยังบอกว่าเรื่องนี้เป็นปัญหาที่ตนเข้าใจมาก และก็ไม่เห็นว่ามันเป็นปัญหาตรงไหนที่ต้องคัดค้านให้เด็กไม่มีพ่อ เพราะถ้าในอนาคตไมค์แต่งงานมีลูก แม็กซ์เวลล์จะกลายเป็นลูกนอกสมรสทันที

 

หลังจากจบรายการได้มีชาวเน็ตแชร์คลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นภาพของผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งร้องไห้ จนพิธีกรต้องเข้ามาปลอบ พร้อมทั้งบอกว่า เป็นกำลังใจให้ไมค์นะครับ ดูแลสุขภาพด้วย เชื่อว่าหลายคนตอนนี้เป็นคุณแน่นอน

 

related