svasdssvasds

ทนายเจมส์ ยก หมู พิมพ์ผกา นี่แหละแม่เลี้ยงเดี่ยวตัวจริง ไม่พึ่งพาใคร

ทนายเจมส์ ยก หมู พิมพ์ผกา นี่แหละแม่เลี้ยงเดี่ยวตัวจริง ไม่พึ่งพาใคร

ทนายเจมส์ โพสต์ชื่นชม หมู พิมพ์ผกา เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวตัวจริง แม่ที่ทำทุกอย่างเพื่อลูกและสอนสั่งให้ลูกโตมาด้วยคุณภาพ และที่ผ่านมาไม่เคยพึ่งพาใคร

หลังจากที่โซเชียลได้มีการพูดถึงคำว่า คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่มีมาจากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ออกมายื่นคำร้องต่อศาล เพื่อขอสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี จนกลายเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่อง

ล่าสุดได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีนี้เป็นอย่างมาก ทั้งมีการเปรียบเทียบกับ พลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยาของปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล รวมไปถึงการเปรียบเทียบกับแม่ หมู พิมพ์ผกา ในเรื่องจากการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเลี้ยงลูกคนเดียว

จนกระทั่งทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ผู้ได้รับมอบอำนาจจาก ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นเรื่อองแม่เลี้ยงเดี่ยวในโซเชียลเช่นกัน โดยระบุว่า

"ในสายตาของผม พี่หมู พิมพ์ผกา เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ตัวจริงครับ เรียกว่า คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวได้อย่างเต็มปาก ทุกอย่างทำเพื่อลูก และ สั่งสอนลูกได้มีคุณภาพมาก ทั้งคุณธรรม จริยธรรม มารยาททางสังคม ความพอเพียง ความซื่อสัตย์ต่อแฟนคลับ และ สอนให้ลูกช่วยเหลือตัวเองทุกอย่าง “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว “ ที่ไม่เคยพึ่งพาใคร หรือ ขอเงินจากใคร ยกเว้นพึ่งตัวเอง ด้วยความเคารพ จากใจ ทนายลูกสอง"

related