svasdssvasds

แชตหลุด! วาดิม นายแบบยูเครน ฉะ ซาร่า คาซิงกินี นังงูพิษ

แชตหลุด! วาดิม นายแบบยูเครน ฉะ ซาร่า คาซิงกินี นังงูพิษ

แชตหลุดรัวๆ หลังแฟนคลับชาวจีน ไมค์ พิรัชต์ สวมวิญญาณนักสืบถาม วาดิม ถึงความสัมพันธ์กับ ซาร่า คาซิงกินี ฝ่ายชายตอบกลับตอนนี้ต่างคนต่างอยู่!

แชตหลุด! วาดิม นายแบบยูเครน ฉะ ซาร่า คาซิงกินี นังงูพิษ

ยังคงเป็นมหากาพย์ไม่จบสิ้นสำหรับกรณีของ ซาร่า คาซิงกินี และ ไมค์ พิรัชต์ ล่าสุดได้มีทั้งแชตและคลิปเสียงหลุดออกมาไม่ว่าจะเป็นคลิปเสียงที่เป็นเสียงของซาร่ากำลังทะเลาะกับไมค์ถึงเรื่องผลอัลตร้าซาวด์ปลอม และ แชตจากฝั่งแฟนคลับชาวจีนของหนุ่มไมค์ที่ได้ทักข้อความไปถาม วาดิม นายแบบชาวยูเครนแต่แล้วก็เกิดประโยควุดเจ็บต่อว่าแรงถึงขั้นด่าว่า อีงูพิษ

โดยแชตดังกล่าวเป็นแชตตั้งแต่ช่วงเดือน ก.ค. ถึง ก.ย. 2563 ซึ่งวาดิมได้เปิดเผยว่าซาร่าได้มีการยืมเงินประมาณ 5,000 บาท ซึ่งเป็นเงินจำนวนไม่มาก และเป็นผู้จัดการของวาดิมที่อยากจะจ่ายให้ซาร่า จากนั้นซาร่าก็มาทวงเงินอีก ทำให้วาดิมบอกผู้จัดการว่าไม่ต้องส่งเงินให้แล้ว

ฝ่ายชายยังบอกอีกว่าซาร่าโกหกเยอะมาก เงินแค่นี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย แถมตอนที่ซาร่ามาเอาเงินก็พูดจาไม่ดี พร้อมยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาไม่เคยใช้เงินที่ไมค์ส่งให้ซาร่า วาดิมก็มีเงินของตัวเอง ส่วนเรื่องที่คบกันเวลาก็คาบเกี่ยวกันกับซาร่าคบกับคริสเตียน แต่ซาร่าเล่าว่าคริสเตียนไปมีคนอื่นเลยเลิกกัน

Lazada 11.11 พบสินค้าราคาพิเศษมากมายเพียง 11 บาท ส่งฟรีทั่วไป 

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ซาร่าและวาดิมเลิกกันนั้น เพราะวาดิมยังเด็ก ยังอยากออกไปปาร์ตี้สังสรรค์ แต่ซาร่าต้องอยู่กับลูกและยกเวลาส่วนใหญ่ให้กับลูก ตอนนี้วาดิมไม่อยากจะยุ่งกับซาร่าแล้ว ต่างคนต่างอยู่ แถมยังบอกอีกว่าตนเองเปนพ่อของ น้องเอมมิลี่ จริง

 

แชตหลุด! วาดิม นายแบบยูเครน ฉะ ซาร่า คาซิงกินี นังงูพิษ ช้อป Pomelo แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ fast fashion ที่กำลังมาแรง
 

related