svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยเบื้องลึก ซาร่า คาซิงกินี พังเพราะกุนซือ (คลิป)

หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยเบื้องลึก ซาร่า คาซิงกินี พังเพราะกุนซือ (คลิป)

หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยในรายการหนึ่งถึงสาเหตุที่ ซาร่า คาซิงกินี เจอแต่เรื่องที่ทำให้พังเพราะกุนซือที่เป็นคนใกล้ตัว เชื่อหลังจากนี้จะมีสิ่งดีๆ ถ้าซาร่าตัดสินใจด้วยตันเอง

หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยเบื้องลึก ซาร่า คาซิงกินี พังเพราะกุนซือ (คลิป)

จากกรณีดราม่าของ ซาร่า คาซิงกินี และ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ปมการขอร่วมปกครองลูกชาย สู่การวิพากษ์วิจารณ์หนัก หลังเจ้าตัวประกาศว่ามีลูกสาวอีกคน กับนายแบบหนุ่มยูเครน วาดิม และจะแต่งงานในปีหน้า ก่อนที่นายแบบหนุ่มจะโพสต์ฟาดว่าเลิกกันตั้งนานแล้ว โดยผู้หญิงเป็นคนบอกเลิก จนกลายเป็นความเรียดจนซาร่าเครียดหนัก

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเบื้องหลังในขณะที่ทำรายการหนึ่ง โดยเจ้าตัวระบุว่าเร็วๆนี้จะมีเรื่องดีเกิดขึ้น เท่าที่ตัวเองไปรู้ลึกๆมาด้านซาร่าที่วันนี้พังเพราะคนรอบตัว ที่ปรึกษาทำพัง ทั้งที่ซาร่าเองก็รู้ว่ามันพัง เพราะคนที่ไปชี้แนะในทางที่ไม่ถูกไม่ควร

โดยที่หนุ่ม กรรชัย ยังรู้อีกด้วยว่า คนเหล่านี้ที่แนะนำซาร่าได้มาขอโทษด้วย ทั้งยังบอกอีกว่าที่รู้มานั้น ซาร่าไม่เคยคิดค้านที่จะให้ไมค์เป็นพ่อที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ประเด็นอยู่ที่กุนซือทั้งหลาย

“วันนี้ขอบอกตรงนี้ว่า ซาร่า เดินไปข้างหน้าก็ชนกำแพง สิ่งที่จะแก้ไขได้ตอนนี้ คือ ต้องเดินถอยหลัง วันนี้ถ้าซาร่าล้มสักคน คนลำบากคือลูกสองคน แต่กุนซือไม่ได้เป็นอะไรด้วย ความจริงมีอะไรกว่านั้นเยอะมาก วันนี้ซาร่าน่าจะรู้แล้วว่าต้องทำอะไร อะไรควรทำ ไม่ควรทำ วันนี้ซาร่าต้องหยุด ต้องหาทางจบให้ดี” หนุ่ม กล่าว

 

 

 

หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยเบื้องลึก ซาร่า คาซิงกินี พังเพราะกุนซือ (คลิป) ถูกที่สุด หูฟังไร้สาย Skullcandy รุ่น SMOKIN'BUDS 2 Wireless

related