svasdssvasds

แต้ว ณฐพร แจงดราม่าโพสต์ภาพถือหนังสืออดีตผู้ต้องหา ม.112

แต้ว ณฐพร แจงดราม่าโพสต์ภาพถือหนังสืออดีตผู้ต้องหา ม.112

แต้ว ณฐพร แจงเหตุผลโพสต์ภาพถือหนังสืออดีตผู้ต้องหา ม.112 มันทำร้ายเราได้แค่นี้แหละ บอกตั้งใจจะศึกษาประสบการณ์ และเข้าใจความรู้สึกของผู้ต้องขัง สำหรับการรับบทบทหนึ่งในละคร ส่วนข้อมูลอื่นใดในหนังสือเป็นการอ่านเพื่อเปิดมุมมองการรับรู้สถานการณ์ต่างๆ

แต้ว ณฐพร แจงดราม่าโพสต์ภาพถือหนังสืออดีตผู้ต้องหา ม.112

หลังจากที่ แต้ว ณฐพร นางเอกสาวชื่อดังได้โพสต์รูปตนเองและแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย ถือหนังสือเล่มดังที่ระบุข้อความว่า มันทำร้ายเราได้แค่นี้แหละ จนถูกจับตามองในแง่มุมของเรื่องราวการเมือง ด้วยเพราะหนังสือเล่มนี้เป็นการบอกเล่าประสบการณ์การเป็นนักโทษทางการเมือง ที่เคยต้องใช้ชีวิตในเรือนจำอยู่เป็นเวลากว่า 2 ปี จนเกิดกระแสดราม่าเล็กๆ ล่าสุด แต้ว ณฐพร ก็ได้ตัดสินใจออกมาชี้แจงถึงเหตุผลในการอ่านหนังสือเล่มนี้ให้ฟังว่า

"เหลือเล่มสุดท้าย เพิ่งได้มาค่ะ for #เจนนรี #เกมล่าทรชน การเลือกอ่านหนังสือเล่มหนึ่งเพื่อศึกษาสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ใช่เพื่อตัดสินใคร แต้วเลือกหยิบหนังสือเล่มนี้มาอ่าน จากความตั้งใจแรกที่จะศึกษาประสบการณ์ และเข้าใจความรู้สึกของผู้ต้องขัง สำหรับการรับบทบทหนึ่งในละคร ส่วนข้อมูลอื่นใดในหนังสือ แต้วถือเป็นการอ่านเพื่อเปิดมุมมองการรับรู้สถานการณ์ต่างๆ อย่างมีวิจารณญาณ และหวังว่าหนังสือเล่มนี้จะให้แนวคิดในการใช้ชีวิตที่เหลือของเราได้บ้างไม่มากก็น้อย So please don’t judge the book by its cover and don’t judge the holder by the book as well, Thank you"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เหลือเล่มสุดท้าย เพิ่งได้มาค่ะ for #เจนนรี #เกมล่าทรชน การเลือกอ่านหนังสือเล่มหนึ่งเพื่อศึกษาสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ใช่เพื่อตัดสินใคร แต้วเลือกหยิบหนังสือเล่มนี้มาอ่าน จากความตั้งใจแรกที่จะศึกษาประสบการณ์ และเข้าใจความรู้สึกของผู้ต้องขังสำหรับการรับบทบทหนึ่งในละคร ส่วนข้อมูลอื่นใดในหนังสือแต้วถือเป็นการอ่านเพื่อเปิดมุมมองการรับรู้สถานการณ์ต่างๆอย่างมีวิจารณญาณ และหวังว่าหนังสือเล่มนี้จะให้แนวคิดในการใช้ชีวิตที่เหลือของเราได้บ้างไม่มากก็น้อย. So please don’t judge the book by its cover and don’t judge the holder by the book as well, Thank you

โพสต์ที่แชร์โดย Natapohn T. (@taewaew_natapohn) เมื่อ

แต้ว ณฐพร แจงดราม่าโพสต์ภาพถือหนังสืออดีตผู้ต้องหา ม.112

related