svasdssvasds

โฟกัส ร่ายยาว มีงานเข้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกในชีวิต ขอบคุณที่สนับสนุน

โฟกัส ร่ายยาว มีงานเข้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกในชีวิต ขอบคุณที่สนับสนุน

"โฟกัส จีระกุล" โพสต์ร่ายยาว หลังมีงานเข้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกในชีวิต ขอบคุณที่พร้อมสนับสนุนและกล้าที่จะเดินไปพร้อมกับพวกเรา

โฟกัส ร่ายยาว มีงานเข้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกในชีวิต ขอบคุณที่สนับสนุน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่ออกมาประกาศจุดยืนตัวเองอย่างชัดเจน สำหรับ โฟกัส จีระกุล ซึ่งที่ผ่านมาก็จะเห็นเธอออกมาแสดงความคิดเห็นทางด้านการเมืองผ่านทางโลกออนไลน์อยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งมาถึงเรื่องราวดราม่า ในการแข่งขัน 10fight10 ที่เธอผูกโบว์ขาวที่ข้อมือ และ ถือถุงน้อยหน่าสีแดง สีเหลือง ขึ้นเวที 

โฟกัส จีระกุล ตอบแล้ว หลังดราม่าไม่ได้ซีนใน 10 Fight 10

ดราม่า 10 Fight 10 จวกพิธีกรไม่มืออาชีพ เพราะ โฟกัส ผูกโบว์ขาว

 

ล่าสุด โฟกัส ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีงานเข้าได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกในชีวิต ระบุว่า 

นี่คืองานพรีเซนเตอร์ตัวแรกในชีวิตกัสเลย

จริงๆ ไม่ได้หวังว่าจะมีโหนกระแสหรือทำให้ตัวเองเด่นเพื่อจะให้มีงานในวงการนะคะ เพราะตั้งแต่เปิดตัวมา ก็เตรียมตัวเป็นแม่ค้าเลยค่ะ เพราะคิดว่าคงไม่มีใครจ้างแล้ว 5555

จริงๆมีสินค้าหลายตัว ติดต่อมานะคะ แต่ที่เลือกเพราะพี่ผู้จัดการเป็นลูกค้าของเค้าอยู่แล้ว ใช้เกือบทุกตัว และกัสเลือกแบรนด์ที่มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ต้องดีจริง ไม่เอาเปรียบลูกค้า ไม่เอาเปรียบตัวแทน ที่สำคัญมากๆคือ ต้องทัศนคติตรงกันกับกัสด้วย

ก่อนรับงานครั้งนี้ กัสขอลองใช้ด้วยตัวเองก่อน มีแต่คนบอกว่าดีแต่กัสก็ยังไม่ชัวร์เพราะยังไม่เคยได้ใช้เลย กัสกับแม่ลองใช้มา 1 เดือนแล้ว มันดีจริงๆค่ะ แม่กับกัสชอบมาก อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดู กัสใช้จริงๆนะคะ เลยกล้าพูดได้เต็มปากว่า "มันดีจริงๆ"

กัสคิดว่าเป็นมากกว่าแบรนด์สินค้า เพราะเป็นแรงขับเคลื่อน เป็นแรงบันดาลใจ เป็นกำลังใจให้ใครหลายๆคน และยังช่วยเหลือสังคมหลายอย่างด้วยนะคะ ยังไงฝากรอติดตามกันด้วยน้าาา

สุดท้ายขอบคุณมากๆที่เลือกกัสมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ขอบคุณที่พร้อมสนับสนุนกัส และกล้าที่จะเดินไปพร้อมกับพวกเราค่ะ 

 

related