svasdssvasds

ทีมผู้จัด "บิ๊กเมาน์เท่น" แจงยังจัดเหมือนเดิม ยันมีมาตรการคุมโควิดดี

ทีมผู้จัด "บิ๊กเมาน์เท่น" แจงยังจัดเหมือนเดิม ยันมีมาตรการคุมโควิดดี

ทีมผู้จัด "บิ๊กเมาน์เท่น" เคลื่อนไหวแล้ว! แจงยังจัดงานในวันที่ 13 ธันวาคม 2563 พร้อมยืนยันทีมจัดงานมีมาตรการคุมโควิดอย่างดี

กลายเป็นข่าวด่วนร้อนแรงในขณะนี้ หลังผู้ว่าฯ นครราชสีมาและคณะกรรมการโรคติดต่อมีมติเอกฉันท์ สั่งปิดมหกรรมคอนเสิร์ต Big Mountain 2020 ครั้งที่ 11ที่กำลังจะจัดในค่ำคืนที่ 13 ธันวาคม 2563 นี้ หลังพบข้อร้องเรียนจำนวนมากเกี่ยวกับมาตรการควบคุม COVID-19 ที่ไม่สามารถจำกัดจำนวนคน ควบคุมการสวมหน้ากากได้ รวมถึงมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมได้

ผู้ว่าฯ ใช้พรก.ฉุกเฉิน-กม.โรคติดต่อ ปิดบิ๊กเมาน์เท่น ฝ่าฝืนมีโทษจำคุก

 โคราช สั่งปิด "บิ๊กเมาน์เท่น" หลังถูกร้องมาตรการโควิด

เปิดไทม์ไลน์ กลุ่มนักท่องเที่ยวเชียงใหม่ เตรียมเข้างาน "บิ๊กเมาน์เท่น"

โดยล่าสุดมีรายงานข่าวความคืบหน้า ทีมผู้จัดงานบิ๊กเมาน์เท่น ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ยังไม่มีการยกเลิกการจัดงานในคืนนี้ (13 ธันวาคม 2563) เพราะทางทีมงานได้วางแผนอย่างดี มีระบบการคัดกรองผู้เข้าชมนับหมื่นคนอย่างรัดกุม มีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน หากพบผู้เข้าชมมีอาการไม่สบาย หรือ อุณหภูมิร่างกายเกิน  37.5 องศา ทางทีมงานบิ๊กเมาน์เท่น จะไม่ให้เข้าร่วมงานโดยเด็ดขาด

โดยยืนยันว่าภายในงานบิ๊กเมาน์เท่น มีการเว้นระยะด้วยการแจกเสื่อขนาด 1×1 เมตร ให้ผู้ชมดูการแสดงในเสื่อส่วนตัว รวมไปถึงจำกัดจำนวนคนเข้าพื้นที่ในแต่ละโซนของงาน เพื่อลดความแออัด นอกจากนี้ยังเพิ่มทีมงานตรวจเช็กวัดอุณหภูมิ และสแกนแอปพลิเคชั่น ไทยชนะ การสื่อสารการปฏิบัติตัวเองในพื้นที่สาธารณะ และเพิ่มการตรวจเช็กด้วยเทคโนโลยี Fieldwave เป็นไปตามแนวทางที่ ศบค. ได้กำหนดเอาไว้ เพื่อให้ผู้ชมแฟนเพลงได้ความสนุกและความปลอดภัย พร้อมทั้งยังมีทีมงานคอยตรวจและเตือนผู้ชมใส่แมสปิดปากอยู่ตลอดงาน 

related