svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา เล่าละเอียดโมเดลลิ่งเลว หลอกอนาจารเด็กต่ำกว่า 12 ปี

บุ๋ม ปนัดดา เล่าละเอียดโมเดลลิ่งเลว หลอกอนาจารเด็กต่ำกว่า 12 ปี

"บุ๋ม ปนัดดา" เปิดใจ เล่าละเอียดแฉโมเดลลิ่งเลว หลอกอนาจารเด็กต่ำกว่า 12 ปี เช็กแล้วดาราดังไม่เกี่ยว

จากกระแสข่าวร้อนในโซเชียล เมื่อพิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “เหลือบชั่วในวงการบันเทิง ต้องเข้าคุก” พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า “งานนี้ขอเอาชีวิตเข้าแลก” ทำให้หลายคนคาดเดาและสงสัยไปต่างๆ นานา โดยต่อมาพิธีกรสาวก็ได้ออกมาอัปเดตว่าตอนนี้จับโมเดลลิ่งคนนั้นได้แล้ว แถมทำอนาจารเด็กมากกว่า 10 คน โดยล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ที่มาเป็นพิธีกรในรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“บุ๋มได้รับเรื่องมาประมาณหนึ่งเดือนแล้วค่ะ มันเป็นเรื่องที่เราเองก็รับไม่ได้เพราะเขาเป็นโมเดลลิ่งที่จัดประกวดเด็ก รับสอนเดินแบบแล้วก็ทำงานใหญ่ๆ เยอะมากตามภาคใต้ แล้วเด็กอยู่ในสังกัดเขาเยอะมาก แต่ที่สำคัญคือรูปที่เราเจอ คือเป็นรูปอนาจารค่ะ ในการอนาจารเด็กและก็ต่ำกว่า 12 มากมายเลย ทั้งเอาเด็กมาถ่ายเป็นนู้ด หรือว่าถ่ายอวัยวะเพศ

เราเองต้องตามสืบและมีการตามจับประมาณเดือนเต็มๆ เราต้องแอบติดต่อแม่เด็ก เราต้องดูว่ารูปนั้นเป็นใคร เด็กคนไหน แม่เด็กเป็นใคร ปัญหาของมันคือว่าเป็นช่วงโควิดด้วย เราเองเดินทางไปต่างจังหวัดไม่ได้ ก็กลายเป็นว่าต้องประสานงานกับทางอัยการที่สงขลา รวมทั้งในส่วนของผู้กำกับและรองผู้กำกับของสภ.หาดใหญ่ ในการตามจับกุมอีก”

“และเราก็ต้องออกมาประกาศว่าใครที่เกี่ยวข้องโมเดลลิ่งนี้มาก่อน เคยส่งลูกหลานไปเรียน ไปทำงานกับทางนั้น ช่วยกรุณาติดต่อทางสภ.หาดใหญ่ทีว่ามีรูปลูกของท่านอยู่ในนั้นหรือเปล่า เป็นคอมเครื่องใหญ่หลายเครื่อง มือถือ 4 เครื่องที่ยึดกันมาเมื่อคืนนี้”

ในส่วนของคนที่เข้ามาร้องเรียนเป็นผู้เสียหายหรือเปล่า?

“เป็นหลายๆ คนที่เกี่ยวข้อง ที่รู้เห็นอยู่ในนั้น บุ๋มเชื่อว่าเขาทำกันเป็นอาชีพและทำกันมานานแล้วด้วย และนี่คือสิ่งที่บุ๋มเองก็ยอมไม่ได้ เพราะบุ๋มไม่ต้องการให้ลูกหลาน โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงต้องมาโดนอะไรแบบนี้ สำคัญก็คือคนแบบนี้ คือเหลือบของวงการบันเทิงอ่ะ ดิฉันก็คือคนในวงการบันเทิงเต็มตัว ไม่ยอมค่ะ เราจะไม่ยอมให้วงการของเราแปดเปื้อนแบบนี้เด็ดขาด”

โมเดลลิ่งนี้มีการจดทะเบียนในพื้นที่หาดใหญ่?

“คือเขาจดบริษัทมานานแล้วค่ะ แล้วก็จดปิดมานานแล้วด้วย แล้วเขาก็แอบอ้างใช้ชื่อนี้ในการจัดงานมานานแล้วด้วย เป็น 10 ปีค่ะ”

มีในส่วนของศิลปิน หรือดาราเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยหรือเปล่า?

“ก็อย่างเช่นมีน้องหลายๆ คนไปดูรูปในเฟซบุ๊ก เขาได้มีเกี่ยวข้องหลายคนค่ะ แต่เกี่ยวข้องก็คือ เขาคงจะจัดงานขึ้นมา แล้วก็เชิญดาราดังๆ หรือว่าน้องดังๆ ไปร่วมงานแล้ว น้องๆ ก็คงกลับเลยแหละ แต่ก็ถ่ายรูปคู่ทำเป็นโอบกอด เราเห็นแล้ว เราก็รู้สึกใจสั่นเลยนะ ตอนเห็นแรกๆ ว่า ตายแล้ว น้องไปเกี่ยวข้องมากน้อยแค่ไหน ก็มีแอบโทรคุยกับคุณแม่ของน้องดาราท่านนั้นด้วยนะคะ ว่ามีการไปเจอะเจอแค่ไหน แม่ก็บอกว่าแม่ประกบตลอด ไม่ได้ไปปล่อยให้อยู่สองต่อสอง”

ในส่วนที่จับกุมได้ตอนนี้มีประมาณกี่คน?

“คนเดียวหลักๆ เลย เป็นผู้ชาย แต่กำลังตามสืบ ตามค้น หลังจากนั้นอีกว่ามีใครร่วมขบวนการอีกบ้าง”

เราเป็นคนฟ้องเอง หลังจากนี้จะยังไงต่อไป?

“เดี๋ยวก็ต้องไปขึ้นศาลที่นั่น ถึงบอกว่าทำไมถึงโพสต์ว่างานนี้ต้องเอาชีวิตเข้าแลก เขาคงรู้แล้ว เราก็เปิดหน้าแล้วแหละ ว่าเราเป็นคนจัดการเรื่องนี้ เพราะว่าถ้าคดีไม่มากพอ ทำไมดิฉันถึงต้องเรียกร้องให้ออกมาฟ้องกันเยอะๆ เพราะถ้าจำนวนไม่มากพอ สักพักเขาออกมาเขาก็ตามยิงดิฉันแน่นอน”

หลังจากที่ออกมาพูดเรื่องนี้มีน้องๆ ที่เสียหายเข้ามาให้ข้อมูลเยอะแค่ไหน?

“นี่แหละค่ะ ถึงต้องพึ่งพาสื่อค่ะ ช่วยบุ๋มด้วย ช่วยน้องๆ ต่อไปด้วย ช่วยเด็กๆ เหล่านั้นด้วย เด็กๆ รักเขานะ แต่กลับกลายเป็นว่าเขาไม่รู้หรอกว่านั่นคือสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่ถูกต้อง เพราะแม่ใจจะขาดแน่นอน ถ้าเห็นรูป บุ๋มบอกได้เลยว่าช่วยหน่อย ช่วยไปดูรูปของลูกท่านหน่อยว่ามีอยู่ในนั้นหรือเปล่า ช่วยติดต่อทางสภ.หาดใหญ่หน่อย เพราะรูปมันเยอะมากค่ะ”

บุ๋ม ปนัดดา เล่าละเอียดโมเดลลิ่งเลว หลอกอนาจารเด็กต่ำกว่า 12 ปี

บุ๋ม ปนัดดา เล่าละเอียดโมเดลลิ่งเลว หลอกอนาจารเด็กต่ำกว่า 12 ปี

บุ๋ม ปนัดดา เล่าละเอียดโมเดลลิ่งเลว หลอกอนาจารเด็กต่ำกว่า 12 ปี

related