svasdssvasds

หญิงลี ประกาศเสียงสั่น หากเสียชีวิตขอยกทรัพย์สิน 50 ล้านให้มูลนิธิ

หญิงลี ประกาศเสียงสั่น หากเสียชีวิตขอยกทรัพย์สิน 50 ล้านให้มูลนิธิ

เกิดอะไรขึ้น "หญิงลี ศรีจุมพล" ประกาศเสียงสั่นผ่านเฟซบุ๊ก หากเสียชีวิตไป ขอยกทรัพย์สินมูลค่ารวม 50 ล้าน ให้แก่มูลนิธิ

ทำเอาแฟนคลับต่างแห่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม และคาดเดากันไปต่างๆ นานา หลังนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หญิงลี ศรีจุมพล ได้โพสต์ข้อความแปลก ตัดพ้อชีวิต ประกาศแจกแจงถึงสมบัติที่ตนเองมี หากตายไปขอมอบทรัพย์สิน 50 ล้าน ให้แก่มูลนิธิเด็กกำพร้าได้มีที่อยู่

โดย หญิงลี ศรีจุมพล ได้อัดคลิปความยาวประมาณ 7 นาที ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ในทำนองว่า “สวัสดีเช้าวันที่ 25 มกราคม 2564 เช้าที่เงียบเหงา และการตัดสินใจ ประกาศพูดถึงเรื่องทรัพย์สินที่มีอยู่ให้เป็นพินัยกรรมในอนาคต ถ้าหญิงลีเสียชีวิตจากเหตุการณ์ใดใดก็ตาม หญิงลีขอยกบริษัทลั้ลลากรุ๊ปให้เป็นสาธารณกุศล ยกให้มูลนิธิเด็กกำพร้าที่พ่อแม่ไม่มีกำลังเลี้ยงและไม่มีที่อยู่อาศัย โดยฝากเรื่องให้พี่บุ๋ม ปนัดดา เป็นคนช่วยจัดการ ที่จะเป็นธุรกรรมในส่วนของความน่าเชื่อถือ และบุคลากรที่จะดูแลในอนาคต

บ้านเลขที่ 14/15 14/16 14/17 3 คูหา 6 ชั้น 1 บันได คงจะได้ประโยชน์มากกับเด็กแรกเกิดที่พ่อแม่ไม่มีกำลังเลี้ยง ในส่วนของรีสอร์ท หญิงลี ลั้ลลาบริษัทหญิงลีลั้ลลา ในมูลค่าราคา 20 กว่าล้าน ก็ขายทอดตลาด เพื่อจะนำเข้ามูลนิธิหญิงลี เพื่อเด็กกำพร้าที่กรุงเทพที่สายไหม

ส่วนพ่อแม่จะได้เงินจากการเสียชีวิต 10 ล้าน จากประกันชีวิต รถยนต์ทุกคันที่ไม่มีงวด บ้านอีก 2 หลังที่สายไหม วันนี้อยากพูดอะไรออกไป เพราะความตายอยู่ใกล้ตัวทุกคน ทุกคนสามารถตายได้ ไม่ว่าอุบัติเหตุ หรือ โควิด ในวันนี้ถ้าเกิดหญิงลีมีชีวิตอยู่ ก็ขอดำเนินทุกอย่างไป แต่ถ้าเสียชีวิตจากเหตุการณ์ใดๆ ก็ตาม ขอให้สิ่งที่หญิงลีหามาทั้งหมด มูลค่ามากกว่า 50 ล้านนี้ ขอให้เกิดผลกับเด็ก ทารก ยากไร้ เพราะว่าไม่รู้ว่าจะหาเงินไปทำไมอีก ที่ทำทุกวันนี้ก็เพื่อเติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายตอนเป็นเด็ก ตอนเป็นเด็กหญิงลียากจน ขาดแคลนทุกอย่าง และถ้าวันหนึ่งเราตายไป ทรัพย์สินที่หามาได้มันก็จะเป็นของคนอื่นที่ไม่ได้หา

พ่อแม่เราไม่ทิ้งแน่นอน เราไม่เคยเอาเปรียบใคร การจ้างงานที่ผ่านมาทุกคนได้ผลประโยชน์ทั้งหมด ย้อนกลับไปวันที่เราลำบาก เราไม่มีใคร เดินเข้าไปหางานทำ แต่ในวันนี้ที่มันมีจุดอิ่มตัวมากมายหลายอย่าง ครอบครัวก็ไม่มี ลูกก็ยังไม่มี แต่ถ้าวันใดมีลูก ลูกต้องรู้จักประกอบอาชีพเป็น ดังนั้นวันนี้ที่อัดคลิปไว้ เกิดความสบายใจ ว่าถ้าเราตายไปสมบัติเหล่านี้จะไปไหนบ้าง” พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบว่า “ประกาศ !! หากหญิงลี ตายไป ก่อนมีทายาท ขอยกทรัพย์สิน ให้ สร้างมูลนิธิเด็กกำพร้า ที่บริษัทลั้ลลากรุ๊ปจำกัด เขตสายไหม และให้พ่อแม่ส่วนหนึ่ง ตามเนื้อหาในคลิปนี้ค่ะ”

และในขณะต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์รูป มีใบหน้ายิ้มแย้ม พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “แม้หัวใจ จะอ่อนไหว แต่ร่างกายแข็งแรงดี และ เรายังมี กำลังใจให้แก่กัน สู้เพื่อรอ วันฟ้าหลังฝนค่ะทุกคน ขอบคุณกำลังใจ และขอส่งกำลังใจค่ะ #หญิงลี” ซึ่งใต้โพสต์นี้ของเจ้าตัวก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจ หญิงลี กันเป็นจำนวนมาก

 

หญิงลี ประกาศเสียงสั่น หากเสียชีวิตขอยกทรัพย์สิน 50 ล้านให้มูลนิธิ

หญิงลี ประกาศเสียงสั่น หากเสียชีวิตขอยกทรัพย์สิน 50 ล้านให้มูลนิธิ

related