svasdssvasds

นกน้อย อุไรพร สู้ไม่ถอย! เดินหน้าร้องเพลง-ขายของตลาดนัด

นกน้อย อุไรพร สู้ไม่ถอย! เดินหน้าร้องเพลง-ขายของตลาดนัด

"นกน้อย อุไรพร" ไม่ท้อหลังโดนพิษโควิดเล่นงาน คิวงานแสดงถูกยกเลิก ฮึดสู้เดินหน้าร้องเพลง-ขายของตลาดนัด หารายได้เข้ามาจุนเจือครอบครัว และค่ารักษาสามีหลังล้มป่วยเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล

ก่อนหน้านี้ แม่นกน้อย อุไรพร ได้เคยออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตาว่าเจอโควิดพ่นพิษ ทำให้งานจ้างถูกยกเลิก แถม พ่อหลอด สามียังป่วยต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จนกระทั่งต้องประกาศขายบ้าน

ซึ่งเมื่อในคนแวดวงหมอลำทราบข่าวความเดือดร้อนของ แม่นกน้อย ก็ให้ความช่วยเหลือ โดยเข้ามาร่วมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ทำให้มีรายได้เข้ามาจุนเจือครอบครัว และมีค่ารักษาสามีต่อไปได้

ล่าสุด แม่นกน้อย ลุกขึ้นสู้ด้วยการออกมาขายของตลาดนัดตามที่ต่าง ๆ ในจังหวัดอุดรธานี แต่ถึงจะผันตัวเป็นแม่ค้าแต่ก็ไม่ทิ้งความเป็นหมอลำ ร้องเพลง ไลฟ์สดไปด้วยในระหว่างขายของ

งานนี้นอกจากจะมีแฟน ๆ หมอลำที่ไปซื้อตามตลาดนัดที่แม่นกน้อยไปขายของแล้ว แฟนหมอลำในเพจ เสียงอิสาน นกน้อย อุไรพร ก็ยังได้เข้าติดตามชีวิตของแม่นกน้อย และร่วมคอมเมนต์ให้กำลังใจไม่ขาดสาย

ทั้งนี้แม่นกน้อยยังได้อัปเดตคิวงาน และแจ้งข่าวเวลาที่ตนจะไปขายของที่ตลาดให้แฟนคลับได้รับทราบ รวมถึงไลฟ์พูดคุยแบบเป็นกันเองอีกด้วย

แม่นกน้อย อุไรพร

แม่นกน้อย อุไรพร

related