svasdssvasds

นก อุษณีย์ ขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ยันไม่เคยก้าวก่ายชีวิตเพื่อน

นก อุษณีย์ ขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ยันไม่เคยก้าวก่ายชีวิตเพื่อน

"นก อุษณีย์" ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ยืนยันสิ่งที่ตนโพสต์ไปไม่ได้มีเจตนาแซะ หรือก้าวก่ายชีวิตเพื่อน แค่รักและหวังดี ขอโทษที่เป็นสาเหตุทำให้อีกฝ่ายเป็นทุกข์ ขอน้อมรับผิดในการกระทำทุกอย่าง

ก่อนหน้านี้ที่ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ จั๊กจั่น และ เค วัฒนา สำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษวงการบันเทิงและทุกคนที่เกี่ยวข้อง น้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

อาบี อดีตผู้จัดการ ขอโทษ จั๊กจั่น-เค วัฒนา ทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น

ทางด้าน นก อุษณีย์ เพื่อนสนิท จั๊กจั่น ผู้ที่เคยอยู่ข้าง อาบี ที่ก่อนหน้านี้เธอได้โพสต์แชทลับอ้างเป็นคนชื่อ ตาล รัวๆในไอจีสตอรี่ จนถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์หนักมาก และหลายเสียงเรียกร้องจี้ให้เธอออกมาขอโทษ จั๊กจั่น ด้วย

โดยล่าสุดสาว นก ได้ไลฟ์สด ชี้แจงทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปมร้อนนี้ไว้ว่า "ที่ออกมาไลฟ์สด เพราะอยากสื่อสารให้เข้าใจ วันนี้ออกมาชี้แจง ขอโทษเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

"ประเด็นแรก ที่คนด่าเยอะมาก ทำไมก้าวก่ายเพื่อน ไม่ปล่อยให้เพื่อนมีชีวิตแต่งงาน ขอยืนยันว่าตั้งแต่วันแรกที่ตนได้รู้ข้อมูล สิ่งที่ทำนกได้พูดคุยส่วนตัว เตือนตามประสาเพื่อนกับจั่น แค่ครั้งเดียว"

"และเราเคารพการตัดสินใจ จากนั้นก็ไม่เคยก้าวก่าย นิ่งเงียบมาตลอด จนวันที่เป็นข่าว 2-3 วันที่แล้ว นกเหมือนทุกคน ต้องการความจริง"

"สิ่งที่นกตัดสินใจโพสต์ไอจี คือ ด้วยความที่เราอยากรู้ความจริง จึงตัดสินใจโพสต์ ซึ่งเราไม่ได้มีเจตนา หรือต้องการพาดพิงเพื่อน ไม่ได้แซะเพื่อน ไม่ได้ว่าเพื่อน ไม่ได้สื่อถึงจั่น แต่อย่างไรคนส่วนมากดันเข้าใจแบบนั้น รวมถึงจั่นด้วย"

"นกได้คุยกับจั่น โทรคุยกัน ตนได้อธิบายทั้งหมด ว่าสิ่งที่เราโพสต์แบบนั้นเพื่ออะไร ไม่ได้สื่อถึงอีกฝ่าย"

"วันนี้นกต้องออกมาขอโทษอีกครั้งหนึ่ง เราไม่คิดว่าทุกคนเข้าใจผิด ว่าเราไปแซะจั่น เราขอยอมรับผิดในสิ่งที่โพสต์ไป จนเกินความเข้าใจผิด"

"นก ทราบดีว่าเราเป็นคนนอก แค่อยากจะบอกว่าไม่ได้ก้าวก่าย สุดท้ายต้องขอโทษจั่น ในสิ่งที่เกิดขึ้น ตนเป็นสาเหตุที่ทำให้จั่นเป็นทุกข์ ทั้งที่ช่วงเวลาที่จั่นควรจะมีความสุขที่สุด"

"เราเสียใจที่เป็นสาเหตุ ขอยืนยันว่าเรามีเจตนาหวังดี รักและหวังดี ไม่ได้แซะเพื่อน ขอโทษนะคะ"

"ส่วนทุกคนจะเชื่อหรือไม่เชื่อ แล้วแต่การตัดสินใจของแต่ละคน เพราะทุกสิ่งเกิดขึ้นแล้ว เรายอมรับในการกระทำ แล้วแต่ใครจะตัดสินกัน"

นก อุษณีย์ ขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ยันไม่เคยก้าวก่ายชีวิตเพื่อน

นก อุษณีย์ ขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ยันไม่เคยก้าวก่ายชีวิตเพื่อน

related