svasdssvasds

แสตมป์ อภิวัชร์-วงไทเทเนี่ยม กักตัวด่วน หลังผู้ป่วยโควิดไปดูคอนเสิร์ต

แสตมป์ อภิวัชร์-วงไทเทเนี่ยม กักตัวด่วน หลังผู้ป่วยโควิดไปดูคอนเสิร์ต

งานเข้าอย่างจัง! "แสตมป์ อภิวัชร์" และ "วงไทเทเนี่ยม" เตรียมตรวจหาเชื้อทันที พร้อมประกาศกักตัว 14 วัน หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ไปดูคอนเสิร์ตย่านทองหล่อ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้กลับมาระบาดหนักอีกครั้ง หลังพบผู้ติดเชื้อกระจายหลายจุด ซึ่งหนึ่งในนั้นมี กลุ่มคลัสเตอร์ผับย่านทองหล่อ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีศิลปินนักร้องได้รับผลกระทบ เนื่องจากคนใกล้ตัว และทีมงาน ติดเชื้อโควิดจึงทำให้เหล่านักร้องทยอยประกาศกักตัว 14 วัน ไม่ว่าจะเป็น วี วิโอเลต , โอ๊ต ปราโมทย์ และ ดา เอ็นโดรฟิน

วี วิโอเลต ไม่ติดเชื้อ จากนี้กักตัวต่อ หลังผู้ป่วยโควิดไปดูคอนเสิร์ต

โอ๊ต ปราโมทย์ ไม่พบเชื้อ ขอกักตัวต่อ หลังพบผู้ป่วยโควิดมาดูคอนเสิร์ต

ดา เอ็นโดรฟิน ยกเลิกคอนเสิร์ต กักตัว 14 วันหลังทีมงานพบเชื้อโควิด-19

ลูกเกด เมทินี โร่ชี้แจง หลังถ่ายรูปคู่นักแสดงสมทบติดโควิด-19

ล่าสุด "แสตมป์ อภิวัชร์" ก็เป็นอีกหนึ่งคนได้ออกมาประกาศกักตัวเช่นกัน หลังไปร่วมงานแสดงดนตรีในงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ และได้รับแจ้งมาว่ามีผู้ติดเชื้อโควิดมาร่วมในงาน

โดยนักร้องหนุ่มได้โพสต์ลงอินสตาแกรมระบุข้อความว่า "ในคืนวันศุกร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ผมได้ไปทำการแสดงดนตรีในงานเลี้ยงที่โรงแรมแกรนด์เซนเตอร์พอยต์ ทองหล่อ

จนบ่ายวันนี้วันที่ 5 เม.ย. ผมได้รับแจ้งมาว่า มีการตรวจพบผู้ติดเชื้อ COVID-19 คนหนึ่งมาร่วมในงานนั้นด้วย

เมื่อได้รับแจ้งดังนั้น ทางผมและทีมงานทุกคน จึงรีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อทันที และจะทำการกักตัว 14 วัน นับจากวันที่ไปในพื้นที่เสี่ยง ตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด

และจะทำการตรวจหาเชื้ออีกครั้ง ก่อนออกจากการกักตัวครับ ต้องกราบขออภัยเจ้าของงานที่จำเป็นต้องยกเลิกในระหว่างการกักตัวนี้เป็นอย่างสูงครับ สำหรับผลการตรวจ จะนำมาบอกต่อไปนะครับ ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ"

 

ต่อมาทางด้านศิลปิน "วงไทเทเนี่ยม" ก็ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยออกมาประกาศขอกักตัว 14 วันทั้งวง หลังไปเล่นคอนเสิร์ตย่านทองหล่อ ซึ่งพบว่ามีผู้ติดเชื้ออยู่ในงาน

โดย หนุ่มขันเงิน สมาชิกวงไทเทเนี่ยม บอกว่า "เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 2 เมษายน ผมและวงไทยเทเนี่ยม ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ ซ.ทองหล่อ 13 และเพิ่งได้รับการแจ้งในวันที่ 5 เมษายน ว่าพบผู้ติดเชื้อ Covid-19 จากสถานที่ดังกล่าว

ผมและเพื่อนๆ ในวงจะรีบเดินทางไปรับการตรวจหาเชื้อในทันที และจะทำการกักตัว 14 วัน นับจากวันที่ไปพื้นที่เสี่ยง ตามมาตรการการเฝ้าระวัง

ผม และสมาชิกในวง จะเข้าทำการตรวจเชื้ออีกครั้งเมื่อครบ 14 วัน ก่อนออกจากการกักตัว ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้องขอเลื่อนการแสดงในวันที่ 14 เมษายน ที่ UD Town จ.อุดรธานี ออกไป สำหรับผลการตรวจจะรีบนำมาชี้แจงในลำดับต่อไป"

แสตมป์ อภิวัชร์-วงไทเทเนี่ยม กักตัวด่วน หลังผู้ป่วยโควิดไปดูคอนเสิร์ต

วงไทยเทเนียม

related