svasdssvasds

โย ยศวดี ประกาศติดเชื้อโควิด-19 พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน

โย ยศวดี ประกาศติดเชื้อโควิด-19 พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน

โย ยศวดี อดีตนางแบบชื่อดัง ประกาศติดเชื้อโควิด-19 หลังไปออกกำลังกายที่ยิม และพบว่ามีคนติดโควิด บอกไม่ได้โทษสถานที่ที่ไหนใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน

"โย ยศวดี" อดีตนางแบบดังที่ผันตัวไปเป็นนักกีฬาติดเชื้อโควิด-19  หลังจากไปออกกำลังกายที่ยิม และพบว่ามีคนติดโควิดจึงไปทำการตรวจหาเชื้อ โดยเจ้าตัวได้แจ้งผลตรวจผ่านอินสตาแกรมว่าเป็นบวก โดยเบื้องต้นมีอาการ ไข้  ไอ และ เจ็บคอ โดยสาวโยได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม @yoyossavadee ระบุว่า 

"สรุปว่าผลออกมาเป็น Positive ค่ะ ไม่เป็นไร Covid มันอยู่กับเรามาตั้งนานแล้วก็จะขอสู้ต่อไปจากนี้อีก 10 กว่าวันแล้วมารอดูผลกันนะคะ ตัวโยเองไม่ได้โทษสถานที่ที่ไหนใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะเชื่อว่าทุกคนก็เจอหนักหนามาพอ ๆ กัน

เราคาดการณ์ไม่ได้หรอกคะว่าใครมีเชื้อ ยิ่งตอนนี้เจ้าโควิดก็ไปทักทายทุกที่ แต่อยากให้ทุก ๆ คนช่วยกันรับผิดชอบต่อสังคม เปิด timeline ให้คนใกล้ชิดเราได้ระวังตัวเท่านั้นค่ะ

ขอให้ทุกคนพยายามใช้ชีวิตให้ปลอดภัยให้มากที่สุดค่ะ อยู่บ้านให้ได้ ออกไปข้างนอกเมื่อจำเป็น ใส่หน้ากากล้างมือ ขอให้ทุกคนโชคดี แล้วพบกันเร็วๆนี้ โยแข็งแรงอยู่แล้ว ตอนนี้รถโรงพยาบาลรามคำแหงกำลังมารับไปแอดมิท

โยเริ่มมีไข้ ไอและเจ็บคอ นอกนั้นโอเค คงต้องคิดถึงลูกที่บ้านแย่เลยไม่เจอกันนาน ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อนนะคะ ใครที่ใกล้ชิดโยช่วง 10 วันนี้ ขอให้ไปตรวจเช็กและกักตัวดูอาการค่ะ ตอนนี้เป็นห่วงพี่เอกับเอวี่มากๆ รอผลตรวจค่ะ สักพักจะโพสต์ timeline ให้นะคะ

โย ยศวดี

 

related