svasdssvasds

หยาดทิพย์ ราชปาล เผยหมอให้ยาต้านไวรัส ยันไม่กระทบลูกน้อยในท้อง

หยาดทิพย์ ราชปาล เผยหมอให้ยาต้านไวรัส ยันไม่กระทบลูกน้อยในท้อง

"หยาดทิพย์ ราชปาล" อัปเดตอาการ ร่างกายดีขึ้น หลังรับการรักษาโควิดเป็นเวลา 8 วันแล้ว ล่าสุดหมอให้ยาต้านไวรัสที่ลงปอด บอกไม่กระทบลูกน้อยในท้อง เจ้าตัวเล็กปลอดภัยดี

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีหลายคนส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย สำหรับว่าที่คุณแม่ "หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 16 สัปดาห์ ตอนนี้กำลังรับการรักษาโควิด-19 เป็นวันที่ 8 แล้ว

หยาดทิพย์ ราชปาล ติดโควิดจากแฟนหนุ่ม ขณะตั้งครรภ์ได้ 16 สัปดาห์

ล่าสุด หยาดทิพย์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม อัปเดตอาการให้แฟนๆ ได้ทราบอีกครั้ง ซึ่งบอกว่าตอนนี้ร่างกายดีขึ้น ไม่มีไข้ แต่ยังคงอ่อนเพลีย และคุณหมอได้ให้ยาต้านไวรัสที่มันลงปอด ไม่มีอันตรายใดๆต่อลูกน้อยในครรภ์

โดยข้อความระบุว่า "คิดถึง รวบรวมแรงมาอัปเดตอาการนะคะ ผ่านมาแล้ว 8 วัน ตอนนี้อาการทางร่างกายดีขึ้นหน่อยแล้วค่ะ ทานอาหารได้เยอะขึ้น ยังมีอาการคลื่นไส้ เวียนหัว อ่อนเพลียทั้งวัน แต่ไม่มีไข้แล้ว

สำหรับคุณแม่ที่ถามหยาดกันเข้ามาเยอะมากๆ หยาดเป็นห่วงแต่หยาดตอบเท่าที่รู้มาให้นะคะ เพราะต้องเป็นการวินิจฉัยจากคุณหมอ และแต่ละคนก็ขึ้นอยู่กับร่างกาย โรคประจำตัว ระยะเวลาการตั้งครรภ์ด้วยว่ากี่เดือน

สำหรับหยาดคุณหมอได้ให้ยาต้านไวรัสที่มันลงปอด วันนี้วันที่ 4 แต่ไม่มีอันตรายใดๆกระทบน้อง และฉีดยาโรคประจำตัวของหยาดวันละ 1 เข็ม (เกี่ยวกับโรคเลือดและลิ่มเลือดที่เป็นมานานหลายปีแล้ว) ให้ยาและดูอาการต่อไปก่อน

เจ้าตัวเล็กปลอดภัยดี ตอนนี้คุณหมอให้พักให้เยอะ อย่าเครียด เพราะจะไม่ดีกับเด็ก ยาต่างๆที่ใช้ตอนนี้ไม่มีผลกระทบกับน้องในครรภ์จากการศึกษาเคสอื่นๆ แต่ในระยะยาว ยังไม่มีการยืนยันใดๆที่แน่ชัดออกมา เพราะโรคโควิดนี้เพิ่งมาได้ไม่นาน

อยากเป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกๆคนที่เป็นกังวล แต่ตอบได้เท่านี้จริงๆ อยากให้ถามจากคุณหมอเพราะดีที่สุด มีคนติดต่อมาเยอะมากๆในทุกๆทาง หยาดขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจหยาดมากๆ

แต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีแรงทำอะไร ยังไม่ค่อยมีแรง รับสายหรือตอบใครเลย ไว้แข็งแรงขึ้นกว่านี้จะคอยส่งข่าวนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจเลยค่ะ"

หยาดทิพย์ ราชปาล เผยหมอให้ยาต้านไวรัส ยันไม่กระทบลูกน้อยในท้อง

หยาดทิพย์ ราชปาล เผยหมอให้ยาต้านไวรัส ยันไม่กระทบลูกน้อยในท้อง

related