svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย เผยอาการ น้าค่อม ค่าไตไม่สู้ดี ครอบครัวไม่ได้นอนทั้งคืน

หนุ่ม กรรชัย เผยอาการ น้าค่อม ค่าไตไม่สู้ดี ครอบครัวไม่ได้นอนทั้งคืน

"หนุ่ม กรรชัย" อัปเดตอาการ "น้าค่อม ชวนชื่น" หลังเข้ารักษาโควิด-19 ปอดอักเสบ-ไตวาย ล่าสุดเช้านี้(23 เม.ย.2564) ค่าไตไม่ค่อยสู้ดี ในขณะทางด้านครอบครัวไม่ได้นอนทั้งคืน ภาวนาให้พ่อหายไวๆ

หลังจากพิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย" เผยในรายการ "ข่าวใส่ไข่" อัปเดตอาการป่วยของ "น้าค่อม ชวนชื่น" หลังติดเชื้อโควิด-19 มีอาการทรุดลง ปอดอักเสบ ไตวาย จนต้องใส่เครื่องช่วยหายใจและฟอกไต

ต่อมา "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวน้าค่อม และ "แบงค์ อธิกิตติ์" สามีของไอซ์ อัดคลิปอัปเดตอาการป่วยของคุณพ่อ ร้องไห้ออกมาด้วยความเป็นห่วง พร้อมวอนให้ทีมแพทย์ที่เก่งอาการในลักษณะแบบนี้ช่วยเหลือคุณพ่อ ทำให้แฟนๆ เป็นห่วงอย่างมาก

หนุ่ม กรรชัย เผยอาการ น้าค่อม ชวนชื่น ยังน่าเป็นห่วง ปอดอักเสบ-ไตวาย

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย อัปเดตอาการน้าค่อม ผ่านรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" โดยบอกว่า "ก่อนหน้าน้าค่อมได้รับเชื้อโควิดครั้งแรกๆ อาการเหมือนไม่มีอะไร ยังโฟนอินพูดคุยในรายการโหนกระแส มีการฝากวลีเด็ดไว้"

"ครั้งนั้นหลายคนสบายใจ คิดว่าน้าค่อมน่าจะเอาอยู่ สามารถสู้กับมันได้ แต่สิ่งไม่คาดคิดพบว่าอาการหนักลง ก่อนหน้านี้น้าค่อมรักษาที่ รพ.สินแพทย์ หลังจากนั้นพบจุดที่ปอด ตอนแรกมีการประเมินกันว่าจุดเก่าหรือจุดใหม่ แต่ทราบว่าน่าจะมาจากโควิด"

"น้าค่อมเริ่มหายใจลำบาก เหนื่อย เพลีย หงุดหงิดบ้าง มีการประเมินว่าต้องย้าย รพ. เข้าไอซียู ก็เลยย้ายน้าค่อมไป รพ.วิภาราม พัฒนาการ คุณหมอเอาเข้าห้องไอซียู

ประเมินอาการ เอ็กซเรย์ปอด พบโควิดลงปอด ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจทางปาก และให้ยาผ่อนคลายให้หลับ ให้ออกซิเจนช่วยเหมือนจะดีขึ้น"

"แต่สิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นอีก เพราะเมื่อวาน (22 เม.ย. 2564) ช่วงกลางวัน คุณหมอแจ้งว่าน้าค่อมไตวาย สิ่งที่ทำได้คือล้างไตน้าค่อม กำจัดของเสียในร่างกายออกไป"

"ซึ่งค่าไตของน้าค่อม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไร และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผมได้คุยกับคุณไอซ์และคุณแบงค์ เขาบอกว่าทั้งคืนไม่ได้นอนเลย ทั้งภาวนา กังวลใจ สวดมนต์ไหว้พระอยู่ตลอดเวลาทั้งสองคน อยากให้น้าค่อมหายเร็วๆ"

นอกจากนี้ หนุ่ม ยังบอกว่า "จริงๆ แล้วเราก็ไม่ทราบได้ว่าน้าค่อมอาการเหมือนผู้ว่าฯ รึเปล่า แต่ทางฝั่งครอบครัวของน้าค่อมก็บอกมาแบบนี้ ก็นำมาให้ผู้ชมได้ทราบกันครับ"

related