svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย เผยอาการ น้าค่อม ชวนชื่น ยังน่าเป็นห่วง ปอดอักเสบ-ไตวาย

หนุ่ม กรรชัย เผยอาการ น้าค่อม ชวนชื่น ยังน่าเป็นห่วง ปอดอักเสบ-ไตวาย

"หนุ่ม กรรชัย" แจ้งข่าวแทนครอบครัว เผยอาการของ "น้าค่อม ชวนชื่น" หลังเข้ารักษาโควิด-19 ในห้องไอซียู ล่าสุดยังน่าเป็นห่วง พบปอดอักเสบมาก ไตวายและต้องฟอกไต

จากกรณีที่นักแสดงตลกชื่อดัง "น้าค่อม ชวนชื่น" ได้รับเชื้อโควิด-19 ขณะนี้กำลังเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

ซึ่งเมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวได้โพสต์อัปเดตอาการคุณพ่อว่าถูกส่งตัวเข้ารักษาที่ ICU เพราะเชื้อลงไปที่ปอด

น้าค่อม ชวนชื่น เข้าไอซียู หลังเชื้อลงปอด ภรรยาตรวจรอบ 2 พบติดเชื้อ

โดยล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ได้เผยในรายการ "ข่าวใส่ไข่" ว่าขณะนี้อาการป่วยของน้าค่อมนั้น ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เมื่อวานนี้ (21 เมษายน 2564) ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจที่ปาก มีอาการปอดอักเสบหายใจเองลำบากมาก อันนี้คือทางครอบครัวฝากมาแจ้งหลายๆ คนที่เป็นห่วง

ระบุว่า "น้าค่อมมีอาการปอดอักเสบมาก ต้องนอนคว่ำหน้า และวันนี้อาการหนักลงไปอีกคือไตวายแล้ว เพราะฉะนั้นตอนนี้อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจ ตอนนี้คุณหมอก็ดูแลอย่างเต็มที่"

"ซึ่งตอนนี้ครอบครัวกำลังยุ่งอยู่กับการที่ประสานกับคุณหมอ เพราะว่าทั้งไอซ์ และแบงค์ ลูกสาวและลูกเขยนั้น ไม่สามารถไปดูแลคุณพ่อได้ เนื่องจากต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเหมือนกัน"

"ส่วนคุณแม่ หรือ ภรรยาของน้าค่อม ก็ติดโควิดเหมือนกัน รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกับน้าค่อม ตอนนี้มีการประเมินกันอยู่ว่าจะเอายังไงกันต่อไปในการรักษาน้าค่อม เพราะตอนนี้มีอาการไตวาย และต้องฟอกไต"

โดยในขณะต่อมาสาว ไอซ์ ลูกสาวน้าค่อม ได้อัปเดตอาการคุณพ่อตามเนื้อหาข้างต้น ระบุว่า อาการไตวายเกิดจากภาวะโควิดลงไปที่ปอด ปอดอักเสบเพิ่มมากขึ้น จนทำให้ไปสร้างความเชื่อมโยงกับไต

ไตเลยรับมือไม่ไหว จึงไตวายอยู่ในขณะนี้ คุณหมอจึงใช้วิธีฟอกไต เพื่อให้คุณพ่อหาย ตอนนี้พยายามประคองอาการ และทำให้โรคโควิดหายไปจากปอด พร้อมวอนให้คุณหมอที่เชี่ยวชาญ ช่วยเหลือคุณพ่อด้วย 

หนุ่ม กรรชัย เผยอาการ น้าค่อม ชวนชื่น ยังน่าเป็นห่วง ปอดอักเสบ-ไตวาย

related