svasdssvasds

คาร์บอมบ์ป่วนสำนักงานตำรวจสุราบายา สาหัสหลายราย

คาร์บอมบ์ป่วนสำนักงานตำรวจสุราบายา สาหัสหลายราย

เกิดเหตุระเบิดที่สำนักงานตำรวจสุราบายาเช้านี้ (14 พฤษภาคม) ส่งผลทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บหลายนาย หลังเมื่อวานนี้เกิดเหตุระเบิดโจมตีโบสถ์หลายแห่งในเมืองดังกล่าวจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 13 ราย

เช้าวันนี้เกิดเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์ระเบิดโจมตีสำนักงานตำรวจเมืองสุราบายา ส่งผลทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุระเบิดเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเวลาไทย ซึ่งโฆษกตำรวจประจำชวาตะวันออกเปิดเผยกรณีดังกล่าว แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบตัวเลขของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอย่างแน่ชัด ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเข้าไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอยู่ ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอให้ทุกฝ่ายรอการสรุปอีกครั้งหนึ่ง

 

เหตุระเบิดดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงหนึ่งวัน หลังเมื่อวานนี้เกิดเหตุโจมตีโบสถ์หลายแห่งในเมืองสุราบายา ซึ่งถือเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของประเทศ ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 13 ราย  โดยภายหลังกลุ่มไอเอสได้ออกมาอ้างความรับผิดชอบอยู่เบื้องหลังการก่อเหตุ

 

[caption id="attachment_259022" align="aligncenter" width="869"] คาร์บอมบ์ป่วนสำนักงานตำรวจสุราบายา สาหัสหลายราย เจ้าหน้าที่ตำรวจอินโดนีเซียเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยซึ่งเป็นต้นเหตุของระเบิดเอาไว้ได้[/caption]

related