svasdssvasds

"แม่เฒ่าวานก้า" ทำนายโลกปี 2019 จะเกิดสึนามิครั้งใหญ่ถล่มเอเชีย

"แม่เฒ่าวานก้า" ทำนายโลกปี 2019 จะเกิดสึนามิครั้งใหญ่ถล่มเอเชีย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เว็บไซต์เดอะ มิเรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานถึงคำทำนายล่วงหน้าจาก บาบา วานก้า แม่เฒ่าตาบอด นักพยากรณ์ชื่อดังของชาวบัลแกเรีย ที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยแม่เฒ่าได้ทำนายว่าปี 2019 โลกจะเกิดความมืดมนและความทุกข์น่าเวทนา จะเกิดคลื่นยักษ์สึนามิถล่มเอเชียครั้งใหญ่ ซึ่งความรุนแรงจะเท่ากับเมื่อปี 2014 ด้านเศรษฐกิจก็ย่ำแย่ จะเกิดการพังทลาย วลาดิมีร์ ปูติน ประธานาธิบดีของรัสเซียโดนลอบสังหาร จากทีมงานรักษาความปลอดภัยของตัวเอง และจะมีอุกกาบาตตกที่รัสเซีย ส่วน โดนัลด์ ทัมป์ ประธานาธิบดีของสหรัฐ จะป่วยด้วยโรคประหลาดทำให้หูหนวก และมีอาการทางสมอง

"แม่เฒ่าวานก้า" ทำนายโลกปี 2019 จะเกิดสึนามิครั้งใหญ่ถล่มเอเชีย

สำหรับแม่เฒ่าบาบา วานก้า เป็นนักพยากรณ์ที่ได้ทำนายเรื่องราวต่างๆ ไว้นับร้อยเหตุการณ์ และมีความแม่นยำมาก จนถูกเรียกว่าเป็นนอสตราดามุลแห่งบอลข่าน มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก หลังจากที่แม่เฒ่าได้ทำนายว่าจะเกิดโศกนาฏกรรมเรือดำน้ำ Kursk ของรัสเซีย เกิดขึ้นจริงเมื่อปี 2002 รวมถึงเรื่องการโจมตีตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ หรือการเพิ่มขึ้นของกลุ่ม ISIS ด้วย แต่อย่างไรก็ตาม แม่เฒ่าบาบา วานก้า ได้เสียชีวินไปแล้วเมื่อปี 2539 ในวัย 85 ปี

"แม่เฒ่าวานก้า" ทำนายโลกปี 2019 จะเกิดสึนามิครั้งใหญ่ถล่มเอเชีย "แม่เฒ่าวานก้า" ทำนายโลกปี 2019 จะเกิดสึนามิครั้งใหญ่ถล่มเอเชีย

related