svasdssvasds

แฟนๆ "Game of Thrones" ลงชื่อเรียกร้องให้สร้างซีซั่นสุดท้ายขึ้นใหม่

แฟนๆของภาพยนตร์ซีรี่ย์ส เกม ออฟ โธรนส์ มากกว่า 5 แสนคน ลงชื่อทางออนไลน์เรียกร้องให้ทาง เอชบีโอ สร้างซีซั่น 8 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายขึ้นใหม่ทั้งหมด

บรรดาแฟนๆของภาพยนตร์ซีรี่ย์สยอดฮิตอย่าง เกม ออฟ โธรนส์ อดรนทนไม่ไหวหลังจากที่ได้รับชมตอนล่าสุดที่เพิ่งฉายในสัปดาห์นี้ จึงพากันลงชื่อกันทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ change.org มากกว่า 5 แสนคน เรียกร้องให้ทาง เอชบีโอ ถ่ายทำซีรี่ย์สซีซั่น 8 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายขึ้นใหม่ทั้งหมดพร้อมกับดึงนักเขียนบทที่มีความสามารถมากกว่านี้มาทำ เพราะพวกเขาไม่พอใจอย่างมากกับซีซั่น 8 ที่กำลังฉายอยู่ตอนนี้มีบทที่รวบรัดจนเกินไปและบทตัวละครที่ขัดแย้งกันเอง และด้วยความที่ซีซั่น 8 เป็นบทสรุปของมหากาพย์ซีรี่ย์สยอดฮิตที่ผู้ชมต่างเฝ้ารอกันมานาน พวกเขาจึงไม่พอใจที่ซีรี่ย์สไม่ออกมาดีอย่างที่พวกเขาคาดหวัง

ในขณะเดียวกันก็มีแฟนของซีรี่ย์สคนนึงเริ่มต้นการลงชื่อทางออนไลน์ในเว็บไซต์ change.org เช่นกัน แต่เป็นการเรียกร้องให้แฟนๆหยุดลงชื่อทางออนไลน์เพื่อกดดันให้รายการทีวีและภาพยนตร์ทำตามความพอใจของผู้ชม

ทางด้าน เอชบีโอ ยังไม่ออกมาให้ความเห็นใดๆต่อเรื่องนี้ และอย่างไรก็ตาม การลงชื่อเรียกร้องให้สร้าง เกม ออฟ โธรนส์ ซีซั่น 8 ขึ้นใหม่มีแนวโน้มสูงว่าอาจไม่ประสบผลสำเร็จตามเป้า เพราะมีผู้ชมซีรี่ย์สตอนล่าสุดไปกว่า 18 ล้านคน แต่สัดส่วนของแฟนๆที่ไม่พอใจจนลงชื่อเรียกร้องก็มีน้อยกว่ามากนัก

related