svasdssvasds

ลูกสาว โซเลมานี นายพลอิหร่าน เตือนสหรัฐฯต้องเจอกับวันมืดมน

ลูกสาว โซเลมานี นายพลอิหร่าน เตือนสหรัฐฯต้องเจอกับวันมืดมน

ลูกสาว โซเลมานี นายพลอิหร่านที่ถูกสังหารในอิรัก ประกาศกร้าวเตือนทรัมป์ อย่าคิดว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยการตายของพ่อเธอ และขู่ด้วยว่า ทหารอเมริกันที่ปฏิบัติภารกิจอยู่ในเอเชียตะวันตกจะต้องถูกสังหาร

วันที่ 7 ม.ค. 2563 นางไซนับ โซเลมานี บุตรสาวของพลตรี กัสเซม โซเลมานี ผู้บัญชาการกองกำลัง "คุดส์" ที่เสียชีวิตจากการโจมตีของสหรัฐในกรุงแบกแดดของอิรักเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้กล่าวต่อฝูงชน ขณะร่วมพิธีศพบิดาที่มหาวิทยาลัยเตหะรานว่า การเสียชีวิตของบิดาจะทำให้แนวร่วมต่อต้านตื่นตัวมากยิ่งขึ้น และจะทำให้สหรัฐฯและอิสราเอลต้องพบกับหายนะและวันเวลาแห่งความมืดมน

[caption id="attachment_597624" align="alignnone" width="823"] ลูกสาว โซเลมานี นายพลอิหร่าน เตือนสหรัฐฯต้องเจอกับวันมืดมน AFP[/caption]

โดย นางไซนับ โซเลมานี บอกว่า แผนชั่วร้ายของ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีของสหรัฐ ที่มุ่งหวังสร้างความแตกแยกระหว่างอิรักกับอิหร่านของทรัมป์์ ด้วยการสังหารบิดาของเธอและผู้บังคับการกองกำลังอิรัก ถือเป็นความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง เพราะการกระทำดังกล่าว มีแต่จะทำให้สองประเทศมีความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมากขึ้น  และเพิ่มความเกลียดชังสหรัฐอเมริกาไปตลอดกาล

"ทรัมป์นั้นเป็นเพียงคนบ้าคลั่ง เป็นสัญลักษณ์ความโง่เง่า และของเล่นในมือของไซออนนิสต์สากลเท่านั้น" 

นางไซนับ ยังได้เตือนทรัมป์อีกว่า อย่าคิดว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยการสละชีพของพ่อเธอ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ครอบครัวของทหารอเมริกันในเอเชียตะวันตก ได้ประจักษ์ถึงความอัปยศของสหรัฐในสงครามซีเรีย อิรัก เลบานอน อัฟกานิสถาน เยเมน และปาเลสไตน์แล้ว และพวกเขากำลังจะเผชิญการสูญเสียชีวิตลูกหลานเหล่านั้นเช่นกัน

[caption id="attachment_597623" align="alignnone" width="640"] ลูกสาว โซเลมานี นายพลอิหร่าน เตือนสหรัฐฯต้องเจอกับวันมืดมน AP[/caption]

[caption id="attachment_597622" align="alignnone" width="640"] ลูกสาว โซเลมานี นายพลอิหร่าน เตือนสหรัฐฯต้องเจอกับวันมืดมน AP[/caption]

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“อิหร่าน” ประกาศตั้งค่าหัว “ทรัมป์” 80 ล้านดอลลาร์

อิหร่านประกาศไม่ทำตามข้อตกลงนิวเคลียร์

เตือนคนไทย ยกเว้นการเดินทางไปอิรัก และหลีกเลี่ยงเข้าใกล้สถานที่ชุมนุม

สหรัฐฯสั่งโจมตีอีก พร้อมเตรียมส่งทหารไปตะวันออกกลางเพิ่ม

ผู้นำสูงสุดอิหร่านประกาศล้างแค้นสหรัฐฯ

รู้จักกับ “กาเซ็ม สุไลมานี” เขาคือใคร ทำไมจึงตกเป็นเป้าสังหารของสหรัฐฯ

ทำความรู้จักสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมในอิหร่านที่ทรัมป์ขู่โจมตี

อิหร่าน สหรัฐ ฮึ่ม! เปิดคำทำนายสงครามโลกครั้งที่ 3 นอสตราดามุส

จีน ออกโรงรักษาสันติภาพ-ความมั่งคงในตะวันออกลาง เตือนสหรัฐฯอย่าใช้กำลังอำนาจในทางที่ผิด

ห่วงแรงงานไทยในอิรัก-อิหร่าน เตรียมความพร้อมอพยพหากสถานการณ์ไม่ดีขึ้น

“สหรัฐ-อิหร่าน-อิรัก” ในวังวนความขัดแย้ง

ส่องโดรน ‘MQ-9’ อาวุธสังหารนายพลอิหร่าน 

related