svasdssvasds

เลื่อนงาน "เมท กาลา"

เลื่อนงาน "เมท กาลา"

เลื่อนงาน "เมท กาลา" ครั้งแรกตั้งแต่เคยจัดมา เหตุระบาดไวรัสโคโรน่า

งานเมท กาลา หนึ่งในคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแฟชั่นวีกถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โรคโควิด-19

งานพรมแดงชื่อดังประจำปี ที่จัดทำโดย แอนนา วินทัวร์ เป็นผู้ระดมทุน จัดมาตั้งแต่ปี 2005 ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโพลิแทน (Metropolitan Museum of Art) สำหรับสถาบันความงานที่มีชื่อเสียง (The Costume Institute) ซึ่งถูกจัดขึ้นในทุกวันจันทร์แรกของเดือนพฤษภาคมมาโดยตลอด ไม่เคยพลาดแม้แต่ปีเดียว - นับเป็นการเปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิประจำปี

นิทรรศการเกี่ยวกับเวลา: แฟชั่นและระยะเวลาในปีนี้ได้รับการสนับสนุนจากบ้านแฟชั่นหรูอย่าง Louis Vuitton เดิมกำหนดไว้สำหรับวันที่ 4 พฤษภาคม 2020

“ เนื่องจากการตัดสินใจที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และรับผิดชอบโดยพิพิธภัณฑ์เมโทรโพลิแทนเพื่อปิดประตูเกี่ยวกับเวลาและงานกาล่าดินเนอร์ตอนกลางคืนจะถูกเลื่อนออกไปเป็นวันต่อมา” Wintour เขียนบน Vogue.com เขียน

เมื่อวันศุกร์ที่พิพิธภัณฑ์เมโทรโพลิแทนประกาศว่าจะปิดประตูชั่วคราวทำให้การเก็งกำไรที่กาล่าดินเนอร์จะไม่จัดขึ้นตามแผน

ในแถลงการณ์ติดตามผลที่ถูกส่งไปยังซีเอ็นเอ็นในวันจันทร์โฆษกได้เขียนว่า: "พิพิธภัณฑ์จะยังคงปิดอยู่จนถึงวันเสาร์ที่ 4 เมษายนนอกจากนี้ CDC ยังแนะนำในช่วงสุดสัปดาห์ว่าไม่ควรมีการชุมนุม 50 คนขึ้นไปสำหรับแปด สัปดาห์ด้วยความเคารพต่อคำแนะนำนี้โปรแกรมและกิจกรรมทั้งหมดจนถึง 15 พฤษภาคมจะถูกยกเลิกหรือเลื่อนออกไป "

related