svasdssvasds

กาตาร์ แอร์เวย์ส สายการบินที่ดีที่สุดในโลก 2021

กาตาร์ แอร์เวย์ส สายการบินที่ดีที่สุดในโลก 2021

กาตาร์ แอร์เวย์ส ถูกโหวตให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลก 2021 โดย Skytrax World Airline Awards ที่ได้รับการโหวตจากนักเดินทางทั่วโลก

ปี 2021 ไม่ใช่ปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจการบิน สายการบินต่างๆ ได้รับผลกระทบจากโควิด19 เว้นแต่สายการบินในตะวันออกกลางเพียงรายเดียวที่สวนทาง

Skytrax จัดให้สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกในปี 2021 โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 ที่สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้รับการโหวตให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลก

สายการบินที่ดีที่สุดในโลก ปี 2021

Skytrax World Airline Awards เป็นรางวัลที่ได้รับการโหวตจากเหล่านักเดินทางผ่านการสำรวจลูกค้า ซึ่งในปีนี้เริ่มนับตั้งแต่เดือนกันยายน 2019 ถึงกรกฎาคม 2021 โดยสอบถามนักเดินทางถึงประสิทธิภาพและคุณภาพของสายการบินกว่า 350 แห่งทั่วโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นอกจากนั้นกาตาร์ แอร์เวย์ส ยังได้รับรางวัลที่เกี่ยวกับชั้นธุรกิจ (Business Class) ถึง 4 รางวัล ได้แก่ สายการบิน Business Class ดีที่สุดในโลก, ที่นั่งชั้น Business Class ดีที่สุดในโลก, เลาจ์รับรอง Business Class ดีที่สุดในโลก และจัดเลี้ยง Business Class ระหว่างบินดีที่สุด รวมไปถึงได้รับรางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลางอีกด้วย

เอ็ดวาร์ด พลาสเต็ด (Edward Plaisted) ซีอีโอของ Skytrax กล่าวว่า "เป็นที่ชัดเจนว่า 'กาตาร์ แอร์เวย์ส' ยังคงรักษามาตรฐานระดับสูงด้านนวัตกรรมและมาตรฐานการบริการ ทั้งในช่วงเวลาปกติและช่วงการระบาดใหญ่ทั่วโลกในปัจจุบัน"

related