svasdssvasds

ผิวดีเป็นมิตรกับโลก JUX.Skincare คลีนบิวตี้แบรนด์ไทย ขวัญใจอินฟลูเมืองนอก

ผิวดีเป็นมิตรกับโลก JUX.Skincare คลีนบิวตี้แบรนด์ไทย ขวัญใจอินฟลูเมืองนอก

หลายคนคงเริ่มคุ้นหูกับคลีนบิวตี้ (Clean Beauty) กันมาบ้างแล้ว ซึ่งคลีนบิวตี้เป็นเทรนด์ความงามที่ให้ความสำคัญกับความสะอาดและปลอดภัยกับสุขภาพผิวของผู้ใช้และคงความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ถ้าจะพูดง่ายๆ เลยก็คือ คลีนบิวตี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่วนผสมของธรรมชาติเป็นหลัก เป็น Cruelty-free  ไม่ทดลองกับสัตว์ ไม่มีสารพิษหรือสารเคามีที่เป็นอันตรายต่อผิว รวมถึงแพ็กเกจยังรีไซเคิลหรือย่อยสลายได้ตามธรรมชาติอีกด้วย ซึ่งเครื่องสำอางสายคลีนบิวตี้ของไทยเราก็ไม่แพ้ชาติใด ฮอตไกลยังต่างประเทศ

ผิวดีเป็นมิตรกับโลก JUX.Skincare คลีนบิวตี้แบรนด์ไทย ขวัญใจอินฟลูเมืองนอก JUX. Skincare คลีนบิวตี้แบรนด์ไทยที่ตอนนี้กำลังเป็นขวัญใจอินฟลูเอนเซอร์เมืองนอกอยู่ในขณะนี้ ด้วยความคลีนที่ถูกออกแบบมาให้ปราศจากสารอันตรายมากกว่า 2,000 ชนิด เช่น พาราเบน, SLS, SLES, Phthalate, Drying alcohol, Methylisothiazolinone, Styrene, ซิลิโคน, สีสังเคราะห์, BHT, Hydroquinone, พลาสติกไมโครบีดส์ หรือสารที่มาจาก Petroleum และสารอันตรายต่อผิวอื่นๆ  เพราะเขาเชื่อว่าการไม่ใส่สารอันตรายนั้นย่อมดีกับผิวทุกประเภท โดยเน้นในเรื่องของการ Sourcing ส่วนผสมที่เป็น Vegan & Cruelty-Free อีกทั้งยังใส่ใจเรื่องของความสมดุลของค่า pH ในผลิตภัณฑ์และที่สำคัญใช้ได้ไม่จำกัดเพศ

Cr. xinhua “JUX.” (จุ๊กส์) ย่อมาจากคำว่า Juxtapose ภาษาฝรั่งเศส ซึ่งหมายถึงการนำสิ่งสองสิ่งที่ตรงข้ามกันมาเทียบเคียงกันเสมือนเป็นเหรียญสองด้าน สวนกระแสการทำการตลาดบนความเชื่อปลูกฝังแบบเหรียญด้านเดียวว่า “100% natural is better” ซึ่งเป็นการหลอมรวมกันของ Nature & Science เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

ผิวดีเป็นมิตรกับโลก JUX.Skincare คลีนบิวตี้แบรนด์ไทย ขวัญใจอินฟลูเมืองนอก ด้วยคำนิยามที่ว่า “ผิวที่สวยคือผิวที่มีสุขภาพดี” แบรนด์นี้จึงให้ความสำคัญกับเกราะป้องกันผิวเป็นพิเศษ ซึ่งเกราะป้องกันผิวนั้นเป็นด่านหน้าในการเผชิญกับมลภาวะและปัจจัยภายนอกประจำวัน อย่าง แสงแดด ฝุ่น สิ่งสกปรกต่างๆที่ทำให้ผิวเสีย แพ้ง่าย คันอักเสบ เป็นสิว เป็นผดผื่น หรือแห้งกร้านขาดน้ำ ซึ่งนำไปสู่ปัญหาผิวเรื้อรัง

ผิวดีเป็นมิตรกับโลก JUX.Skincare คลีนบิวตี้แบรนด์ไทย ขวัญใจอินฟลูเมืองนอก ซึ่งปัญหาเกราะป้องกันผิวอ่อนแอจากมลภาวะ ทำให้เจ้าของแบรนด์อย่าง คุณซีน นัชชา โอภากุล เกิดแรงบันดาลใจในการใช้ธรรมชาติเสริมเกราะความแข็งแรงให้ผิวในระยะยาว แรงบันดาลใจของ JUX. คลีนบิวตี้แบรนด์ไทยเกิดขึ้นตอนที่ คุณซีน ไปปีนภูเขาไฟและได้เห็นความสวยงามของเหล่าพฤกษานานาพันธุ์ที่เติบโตในสภาพแวดล้อมที่สิ่งมีชีวิตส่วนใหญ่ไม่สามารถอยู่รอดได้ จึงเริ่มศึกษาและใช้ส่วนผสมจากพืชที่มี Super-Molecule ที่เจริญเติบโตในทะเลทราย, ภูเขาไฟ, ธารน้ำแข็ง, ทะเลน้ำลึกได้เป็นอย่างดี ซึ่งในทางวิทยาศาสตร์พืชเหล่านี้มีชื่อเรียกว่า Extremophyte สามารถช่วยซ่อมแซมผิวทำให้ผิวแข็งแรง โดยเฉพาะในเรื่องของการช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวได้ในระยะยาว