svasdssvasds

ฮิโรยูกิ ยาซูดะ ผู้บริหาร โซจิรูชิ แสดงวิสัยทัศน์ ความยั่งยืน คือเทรนด์อนาคต

ฮิโรยูกิ ยาซูดะ ผู้บริหาร โซจิรูชิ แสดงวิสัยทัศน์ ความยั่งยืน คือเทรนด์อนาคต

ฮิโรยูกิ ยาซูดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซจิรูชิ เอสอี เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด แสดงวิสัยทัศน์ มองว่า หลัก ความยั่งยืน Sustainability เป็นเทรนด์แห่งอนาคตที่ทุกคนให้ความสนใจ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทในการผลิต กระติกน้ำนั้น ก็สอดคล้องและเข้ากับเทรนด์รักษ์โลก Keep The World

ในงาน เวทีสัมมนา NEXT STEP THAILAND 2023 ทิศทางแห่งอนาคต ซึ่งมีการเชิญบรรดาหัวหน้าพรรคเข้าร่วมแสดงวิสัยทัศน์ ในช่วง INNOVATION OF SUSTAINABILITY เพื่อประเทศไทยยั่งยืน ซึ่งจัดโดย เครือเนชั่น นำโดย สปริงนิวส์ เนชั่นทีวี และโพสต์ทูเดย์ , ฮิโรยูกิ ยาซูดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซจิรูชิ เอสอี เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเทรนด์แห่งอนาคตไว้อย่างน่าสนใจ  โดยเขามองว่า ทุกวันนี้ คนไทย รวมถึงคนทั่วโลกให้ความใส่ใจ และสนใจ เรื่อง Sustainability หรือ ความยั่งยืนกันมากขึ้น เพราะจากการสร้างความตะหนักรู้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

โดย ฮิโรยูกิ ยาซูดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซจิรูชิ เอสอี เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งมีสินค้าหลักออกสู่ตลาดคือ My bottle ซึ่งเป็นขวดน้ำสุญญากาศ ที่เก็บรักษาความเย็นได้ นับได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะการรักษาอุณหภูมิไว้ได้ นั่นหมายถึงการไม่ต้องใช้แก๊ส หรือ พลังงานไฟฟ้า 

 

"เทรนด์ของโลกเราตอนนี้ คือ ต้อง Save The World และสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ออกมา ต้องกลับมาใช้ใหม่ได้ ต้องลดโลกร้อน และ ลดพลาสติก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ sustainability (ความยั่งยืน) ต้องประหยัดเงินในกระเป๋า ช่วยโลกของเราด้วย" ฮิโรยูกิ ยาซูดะ ให้ความเห็น 
 

สำหรับ บริษัท โซจิรูชิ เอสอี เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด มีผลิตภัณฑ์หลัก คือกระติกไส้แก้วสูญญากาศ และการก่อตั้งบริษัทฯ โดยใช้เทคโนโลยีใหม่ รวมทั้งควบคุมมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีฉนวนกันความร้อนสุญญากาศ ซึ่งด้วยแนวความคิด ที่ยึดโยงกับ ความยั่งยืน Sustainability ซึ่ง บนพื้นฐานของปรัชญานี้ โซจิรูชิ มีการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อ ให้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในการผลิตสินค้าที่ใช้ในครัวเรือนมานานหลาย 10 ปีแล้ว

"บริษัทของเราจะพยายามใช้พลาสติกให้น้อยที่สุด และจะพยายามขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ให้ไปในทิศทาง  net zero การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ ให้ได้มากที่สุด และเชื่อว่า เทคโนโลยีที่บริษัทเราใช้จะช่วยสิ่งแวดล้อมมากที่สุด มีความมั่นคงและปลอดภัยกับผู้ใช้"  ฮิโรยูกิ ยาซูดะ

 

related