svasdssvasds

Wuling Air EV รถยนต์ไฟฟ้า เปิดตัวในไทย 3 ก.ค นี้ สเปควิ่งไกล 300 กม. ราคาคาดการณ์

Wuling Air EV รถยนต์ไฟฟ้า เปิดตัวในไทย 3 ก.ค นี้ สเปควิ่งไกล 300 กม. ราคาคาดการณ์

Wuling Air EV อีกหนึ่งรถยนต์ไฟฟ้า 100% ไซส์จิ๋วที่จะมาเป็นตัวเทียบกับ Volt City EV ซึ่งกำลังจะจำหน่ายล็อตแรกจำนวน 400 คันในประเทศไทย ซึ่งจะเปิดตัวสเปคและราคาอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้

Wuling Air EV รถยนต์ไฟฟ้า 100% กำลังลงเรือขนส่งจากอินโดนีเซียมายังประเทศไทย ซึ่งยืนยันแล้วว่าจะเปิดตัวสเปคและราคาอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ 

ซึ่งทางบริษัท อีวี ไพรมัส (EV Primus) ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า Wuling Air EV ไว้ดังนี้ 

"ขณะนี้ดีลเลอร์ทั้ง 32 รายทั่วประเทศมีความตื่นตัวในการเปิดตัวรถ Wuling Air EV อย่างมาก และดีลเลอร์จำนวนหนึ่งดำเนินการปรับปรุงโชว์รูมพร้อมเดินหน้าร่วมกับบริษัทฯ ทำตลาดรถ Wuling Air EV ในขณะที่ดีลเลอร์ที่เหลือ กำลังเร่งดำเนินการปรับปรุงโชว์รูมตามแนวนโยบายของบริษัทฯ เพื่อเดินหน้าทำตลาดรถอีวี แบรนด์ Wuling"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Wuling Air EV รถยนต์ไฟฟ้า เปิดตัวในไทย 3 ก.ค นี้ สเปควิ่งไกล 300 กม. ราคาคาดการณ์ สเปค Wuling Air EV

Wuling Air EV รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 3 ประตู รองรับผุ้โดยสารได้ 4 ที่นั่ง ตัวถังมีความยาวตลอดคันอยู่ที่ 2,974 มม. ความกว้าง 1,505 มม. ความสูง 1,631 มม. และความยาวฐานล้อ 2,010 มม. ซึ่งมีขนาดใกล้เคียงกับ Volt City EV 

Wuling Air EV รุ่น Standard Range แบตเตอรี่แบบ Lithium Ferro-Phosphate ความจุ 17.3 kWh ให้ระยะทางขับขี่สูงสุด 200 กิโลเมตรต่อการชาร์จ

Wuling Air EV รุ่น Long Range แบตเตอรี่แบบ Lithium Ferro-Phosphate ให้ระยะทางขับขี่สูงสุด 300 กิโลเมตรต่อการชาร์จ

*สเปคจาก Wuling Air EV ที่จำหน่ายในประเทศอินโดนีเซีย 

 

ราคา Wuling Air EV 

Wuling Air EV จำหน่ายในประเทศจีนอยู่ที่ราคาราวๆ 3-4 แสนบาท แต่ราคาอย่างเป็นทางการที่จะจำหน่ายในประเทศไทยยังคงต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 กรกฎาคม

Wuling Air EV รถยนต์ไฟฟ้า เปิดตัวในไทย 3 ก.ค นี้ สเปควิ่งไกล 300 กม. ราคาคาดการณ์ Wuling Air EV ยังมีฟังก์ชั่นน่าสนใจอีกเช่น Easy Smart ไม่จำเป็นต้องพกกุญแจรถ สามารถสั่งปลดล็อก-ล็อกรถผ่านแอปพลิเคชั่น , สตาร์ทเครื่องยนต์ล่วงหน้า , เปิด-ปิดแอร์ผ่านแอปฯ 

ที่มา : WulingThai

related