svasdssvasds

Fisker Alaska EV รถกระบะ EV ไฟฟ้า 100% "เบาและทนที่สุดในโลก" พื้นที่บรรทุก 9 ฟุต

Fisker Alaska EV รถกระบะ EV ไฟฟ้า 100% "เบาและทนที่สุดในโลก" พื้นที่บรรทุก 9 ฟุต

Fisker Alaska EV กระบะไฟฟ้า 100% ได้เปิดตัวในงาน Product Vision Day โดยเปิดตัวราคาที่ราวๆ 1.56 ล้านบาท ซึ่งได้เผยว่า Fisker Alaska EV สามารถขยายพื้นที่บรรทุกได้ถึง 9 ฟุตเมื่อเปิดท้ายกระบะ

Fisker Alaska EV กระบะไฟฟ้า 100% ที่ได้เปิดตัวในงาน Product Vision Day โดยกระบะ EV คันนี้ได้เปิดตัวราคาที่ 45,400 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 1.56 ล้านบาท ซึ่งเราจะมาดูกันว่ากระบะที่เคลมว่า "เบาและทนทานที่สุดในโลก" จะน่าสนใจแค่ไหน

Fisker Alaska EV รถกระบะ EV ไฟฟ้า 100% \"เบาและทนที่สุดในโลก\" พื้นที่บรรทุก 9 ฟุต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Fisker Alaska EV รถกระบะ EV ไฟฟ้า 100% \"เบาและทนที่สุดในโลก\" พื้นที่บรรทุก 9 ฟุต Fisker ได้เคลมว่านี่คือกระบะไฟฟ้าที่เบาที่สุดในโลก ซึ่งรูปร่างตัวรถมันเล็กกว่ารถกระบะไฟฟ้าขนาดใหญ่หลายคันในปัจจุบัน แต่สามารถมีพื้นที่บรรทุกใหญ่ถึง 4.5 ฟุต และสามารถขยายได้ด้วยประตูกั้นที่ซ่อนไว้ ซึ่ง Fisker เรียกว่า “Houdini Door” เมื่อเปิดกระบะท้ายลงรถคันนี้สามารถมีพื้นที่บรรทุกถึง 9 ฟุต

 

Fisker Alaska EV รถกระบะ EV ไฟฟ้า 100% \"เบาและทนที่สุดในโลก\" พื้นที่บรรทุก 9 ฟุต ขณะนี้ Fisker ยังไม่ได้เปิดเผยสเปคของ Alaska EV แต่ก็คาดการณ์ไว้ว่าจะมีแบตเตอรี่หลายขนาดให้เลือก โดย Fisker Alaska EV จะวางจำหน่ายในปี 2025 นี้ เราคงต้องดูกันอีกครั้งว่าจะสามารถเป็นคู่แข่งกับ Tesla Cybertruck ได้หรือไม่

อนาคตรถกระบะไฟฟ้ากำลังจะเข้ามาแทนที่รถกระบะสันดาป ซึ่งกระบะไฟฟ้าจะมาพร้อมทั้งเทคโนโลยีที่ใหม่กว่า ความสะดวกสบายกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากกว่าเดิม เราคงต้องรอลุ้นทั้งในเรื่องสเปคและราคาของ Fisker Alaska EV กันว่าจะน่าสนใจขนาดไหน​ 

ที่มา : autocar

related