svasdssvasds

รถตุ๊กตุ๊กโฉมใหม่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ชาร์จครั้งเดียววิ่งได้ 100 กว่า กม.

รถตุ๊กตุ๊กโฉมใหม่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ชาร์จครั้งเดียววิ่งได้ 100 กว่า กม.

รถตุ๊กตุ๊กเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศแถบเอเชีย ซึ่งในหลายประเทศใช้ตุ๊กตุ๊กเป็นพาหนะ อย่าง ไทย อินโดนีเซีย ปากีสถาน หรืออินเดีย

รถตุ๊กตุ๊กทั่วไปที่เราเห็นจะเป็นมีรูปร่างลักษณะเป็นรถสามล้อเครื่องเหมือนมอเตอร์ไซค์มีกระบะบรรทุกด้านหลัง ตอนนี้ภาพลักษณ์ของรถตุ๊กตุ๊กแบบเดิมจะเปลี่ยนไป เพราะ Montra Electric บริษัทผู้พัฒนาและผลิตรถตุ๊กตุ๊กพลังงานไฟฟ้าในประเทศอินเดีย ได้ปรับโฉมรถถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าให้ดูโมเดิร์นด้วยการออกแบบที่ดูโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม

รถตุ๊กตุ๊กโฉมใหม่ เครดิต : montra electric

รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าโฉมใหม่ดีไซน์การออกแบบยังคงรักษารูปแบบที่คุ้นเคยอยู่ สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาคือรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยวและดูหรูขึ้น ตุ๊กตุ๊ก EV ดูสะอาดตา สีสันดูเรียบหรู และดูมินิมัลขึ้น ไฟท้ายทรงกลมน่ารักและประตูท้ายเปิดลงสำหรับเก็บสัมภาระท้ายรถ ภายในรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้ามีที่นั่งที่สามารถนั่งได้ 3-4 คน ส่วนของแฮนด์รถล้อมรอบด้วยแผงหน้าปัดที่ออกแบบใหม่พร้อมจอแสดงผล OLED ที่คมชัดและละเอียด 

รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า เครดิต : montra electric

บริษัท Montra Electric เปลี่ยนรถตุ๊กตุ๊กแบบเก่าที่ใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลมาเป็นรถตุ๊กตุ๊กที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ซึ่งระบบส่งกำลังไฟฟ้าชสส่วยให้ตุ๊กตุ๊กสามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 55 กม./ชม. เมื่อชาร์จเต็มจะวิ่งได้มากกว่า 150 กิโลเมตร