svasdssvasds

Atelier Jolie แบรนด์แฟชั่นรักษ์โลก แคร์สังคม ของซุปตาร์ตัวแม่ Angelina Jolie

Atelier Jolie แบรนด์แฟชั่นรักษ์โลก แคร์สังคม ของซุปตาร์ตัวแม่ Angelina Jolie

นักแสดงสาวตัวแม่แห่งวงการฮอลลีวูด Angelina Jolie เปิดตัวแบรนด์แฟชั่นรักษ์โลกที่ชื่อว่า ‘Atelier Jolie’ ซึ่งเป็นเสมือนพื้นที่ในการสร้างสรรค์สไตล์ของแต่ละคน ที่สำคัญทางแบรนด์ใช้ผ้าเหลือใช้จากการผลิตเพื่อลดขยะจากอุตสาหกรรมแฟชั่น

เป็นที่รู้กันดีว่า แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie) เป็นนักแสดงแถวหน้าแห่งวงการฮอลลีวูดที่ได้รับรางวัลด้านมนุษยธรรมมามากมายและทำเกี่ยวกับผู้ลี้ภัย ล่าสุดเธอได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเกี่ยวกับบทบาทใหม่กับการเป็นเจ้าของแบรนด์แฟชั่นรักษ์โลกที่ชื่อว่า Atelier Jolie ซึ่ง แองเจลิน่า เผยถึงแรงบันดาลใจในการทำแบรนด์นี้ขึ้นมาว่า “Atelier Jolie  เกิดจากความซาบซึ้งและความเคารพอย่างสูงสุดต่อช่างตัดเสื้อและผู้ผลิตหลายคนที่ฉันได้ร่วมงานด้วยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา” ประกอบกับเธอรู้สึกว่ายังมีผู้สร้างมากมายที่ไม่ได้รับเสียงชื่นชมที่สมควรได้รับจากวงการแฟชั่นนี้

Cr. IG : angelinajolie

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Atelier Jolie เป็นเหมือนการเปิดพื้นที่สำหรับสายแฟให้ได้ครีเอตเสื้อผ้าด้วยตัวเอง โดยมีช่างตัดเย็บ ช่างแพทเทิร์นจากทั่วโลกมาช่วยสร้างสรรค์ การทำแบรนด์ของเธอในครั้งนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้กับเหล่าช่างฝีมือในวงการแฟชั่นให้มีพื้นที่ และเป็นการสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Atelier Jolie แบรนด์แฟชั่นรักษ์โลก แคร์สังคม ของซุปตาร์ตัวแม่ Angelina Jolie แบรนด์ Atelier Jolie นำวัสดุเหลือใช้ซึ่งเป็นวัสดุค้าสต๊อก เศษผ้าเหลือใช้ รวมถึงวัสดุวินเทจคุณภาพสูงมาอัพไซเคิลเป็นเสื้อผ้าที่เราออกแบบเอง สนับสนุนการแสดงตัวตนในแบบของตัวเอง

 

ที่มา : CNN Style / Harper's Bazaar / yahoo

related